03/11/2016 18:46 GMT+7

Cậu bé ung thư ước mơ làm CSGT qua đời

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Cậu bé ung thư Đỗ Tuấn Dũng (Đà Nẵng) có ước mơ làm CSGT đã qua đời tại bệnh viện sau gần 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư máu quái ác.

Đỗ Tuấn Dũng được toại nguyện ước mơ làm CSGT trong sinh nhật lần thứ 11 của mình - Ảnh: Đoàn Cường

Trưa 3-11, bác sĩ Lê Na (Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng) cho biết "chú lính chì dũng cảm" Đỗ Tuấn Dũng đã ra đi.

Hay tin này, đại tá Lê Ngọc - Trưởng phòng CSGT (PC67, công an Đà Nẵng) chia sẻ: “Chúng tôi nhận được tin Dũng mất mà lòng nặng trĩu. Dù biết cháu có thể ra đi bất kỳ lúc nào nhưng không nghỉ cháu ra đi nhanh vậy, lại còn ít ngày nữa là sinh nhật của cháu thì lại càng xót xa hơn”.

Đại tá Ngọc cho biết thêm, hiện hội phụ nữ và chi đoàn của PC67 cũng đã xuống gia đình cháu Dũng để phụ với gia đình lo hậu sự cho cháu.

Như Tuổi Trẻ đưa tin, cậu bé 11 tuổi Đỗ Tuấn Dũng bị ung thư máu từng mơ ước trở thành CSGT. Đại tá Lê Văn Tam - giám đốc công an TP Đà Nẵng - khi nhận được lá thư của bác sĩ Lê Na về ước mơ làm CSGT của Đỗ Tuấn Dũng đã chỉ đạo cho các phòng, ban tạo điều kiện để thực hiện ước mơ cho cháu Dũng. 

Phòng PC67 đã đưa xe đặc chủng, chuẩn bị nội dung, cùng các cán bộ đến bệnh viện để thực hiện ước mơ làm CSGT của Dũng ngay trong ngày sinh nhật 21-11-2015.

 

 

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên