12/10/2016 19:51 GMT+7

Xuống kiểm tra máy ép cọc, nam công nhân bị ép chết

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Chỉ vì muốn xuống xem máy có ép cọc đúng vị trí hay không trong khi máy vẫn đang hoạt động, anh Phạm Văn Mơ đã bị máy ép cọc ép trúng, tử vong tại chỗ.

Hàng trăm người dân khắp nơi đổ xô về xem vụ tai nạn đau lòng này - Ảnh: BỬU ĐẤU

Sự việc xảy ra vào khoảng 16g40 phút trên tuyến đường tỉnh lộ 955A tại khu vực ấp Đông Hưng, xã Nhơn Hưng, huyện Tịnh Biên, An Giang khi một nhóm công nhân đang ép cọc trụ đá ven đường tỉnh 955A trong công trình mở rộng tuyến tỉnh lộ này.

Theo người dân có mặt tại hiện trường, vào thời gian trên anh Phạm Văn Mơ - 47 tuổi, ấp Đông Hưng, xã Nhơn Hưng cùng 4 người đang thi công ép cọc bêtông.

Trong khi máy ép vẫn đang làm việc, bất ngờ anh Mơ bước xuống phía dưới dàn máy để xem máy có đóng cọc đúng vị trí hay không thì bị máy ép trúng, chết tại chỗ.

Theo anh Phạm Văn Quyền - em ruột anh Mơ, khi thấy anh Mơ bị máy ép trúng, nhiều người đã hô hoán chạy lại cứu nhưng không kịp vì anh Mơ bị máy ép cọc ép xuống đất, đa chấn thương, nặng nhất là phần đầu, cổ.

Theo ông Ngô Công Thức - Giám đốc Sở Giao thông vận tải An Giang, công trình nâng cấp tuyến tỉnh lộ 955A do Sở làm chủ đầu tư. Đây là tuyến đường tuần tra biên giới được trích từ nguồn vốn Bộ Quốc Phòng. Đơn vị thi công là một công ty ở Hà Nội.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục làm rõ.

Máy ép cọc (đứng) đã đè bẹp nạn nhân xuống đất khiến anh Mơ chết tại chỗ - Ảnh: BỬU ĐẤU
Máy ép cọc (đứng) đã đè bẹp nạn nhân xuống đất khiến anh Mơ chết tại chỗ - Ảnh: BỬU ĐẤU
Hàng trăm người dân khắp nơi đổ xô về xem vụ tai nạn đau lòng này - Ảnh: BỬU ĐẤU
Hàng trăm người dân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn đau lòng này - Ảnh: BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên