RSS

Công ty điện lực xin lỗi hơn 71.400 hộ bị mất điện

21/09/2016 12:46 GMT+7

TTO - Công ty Điện lực Sài Gòn, Phú Thọ, Tân Bình gửi thư xin lỗi 71.491 khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện và mong nhận được sự chia sẻ bởi sự cố mất điện bất khả kháng.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) vừa có báo cáo tình hình giải quyết sự cố tại trạm biến áp 110kV Hòa Hưng xảy ra ngày 20-9.

Theo đó các công ty Điện lực Sài Gòn, Phú Thọ, Tân Bình đã gửi thư xin lỗi 71.491 khách hàng bị gián đoạn cung cấp điện và mong nhận được sự chia sẻ bởi sự cố bất khả kháng như trên.

Hiện EVN HCMC đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan, điều tra nguyên nhân sự cố và tập trung thực hiện giải pháp thay thế các thiết bị bị hư hỏng để tái lập cung cấp điện cho trạm 110 kV Hòa Hưng trong ngày 21-9.

Giải thích về sự cố trước đó, EVN HCMC cho biết thời điểm trên đã xảy ra sự cố liên tiếp trên các đường dây trung thế đấu nối vào trạm biến thế gây cháy cáp từ máy cắt tổng đến máy biến áp T1 trạm 110 kV Hòa Hưng.

Sự cố liên hoàn làm gián đoạn cung cấp điện đối với 71.491 khách hàng tại một số khu vực thuộc quận: 1, 3, 10 và Tân Bình.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do sét đánh trên các đường dây trung thế đấu nối vào trạm, gây ra sự cố. Hầu hết các khu vực được cấp điện trở lại khoảng 16 giờ cùng ngày.

Riêng khu vực cư xá Bắc Hải (Q.10) do sự cố gây đứt dây nhiều đoạn nên phải tập trung xử lý và được tái lập điện lúc 21g45 phút.

QUANG KHẢI

Bình Luận (4)

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi
Về đầu trang
Top