05/08/2016 14:00 GMT+7

Bố đẻ, vợ và mẹ vợ phó tổng giám đốc mua nhà ở xã hội

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Bố đẻ, vợ và mẹ vợ của ông Lục Minh Hoàn - phó tổng giám đốc Công ty cổ phần BIC Việt Nam (chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội Rice City, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) - đều có hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội tại dự án này.

Dự án Rice City - Ảnh: LÂM HOÀI
Dự án Rice City - Ảnh: LÂM HOÀI

Lãnh đạo Sở Xây dựng Hà Nội đã xác nhận thông tin trên với Tuổi Trẻ chiều 4-8 và cho biết ba hồ sơ này đã được chấm đạt điểm, trong đó có điểm rất cao được xét duyệt mua nhà ở xã hội tại dự án.

Cụ thể, bố đẻ ông Hoàn là ông Lục Minh Kim (cũng là bố đẻ của bà Lục Thị Mai Trang - tổng giám đốc Công ty Cổ phần BIC Việt Nam), vợ là bà Hoàng Thị Thanh Vân, mẹ vợ là Nguyễn Thị Vinh đều nằm trong danh sách xét duyệt hồ sơ mua nhà do Công ty Cổ phần BIC Việt Nam gửi Sở Xây dựng Hà Nội.

“Tuy nhiên, dù đã được xét duyệt nhưng sau đó họ rút hồ sơ không ký hợp đồng mua căn hộ tại dự án nữa”, vị lãnh đạo cho biết.

Cũng theo lãnh đạo sở, đơn vị này đã kiểm tra hồ sơ và hợp đồng mua nhà ở xã hội tại dự án này, trước mắt vẫn chưa phát hiện sai phạm, ngoài ba trường hợp là người thân của phó tổng giám đốc đăng ký và được xét duyệt mua nhà.

Tuy nhiên lãnh đạo sở này khẳng định với vi phạm của công ty BIC Việt Nam, cơ quan chức năng sẽ cho vào “sổ đen” trong quá trình xem xét phê duyệt chủ đầu tư xây dựng nhà ở xã hội sau này.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên