13/06/2016 15:46 GMT+7

Điều tra, trừng trị nghiêm khắc người rải đinh trên quốc lộ 51

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TTO - Đó là đề nghị của Ủy ban ATGT Quốc gia trong công văn gửi chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban ATGT tỉnh Đồng Nai ngày 13-6.

Công văn do phó chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia ký ban hành cho biết các phương tiện thông tin đại chúng và diễn đàn các trang mạng xã hội phản ánh tuyến quốc lộ 51, đoạn qua địa bàn xã Phước Tân, Tam An, TP Biên Hòa, Đồng Nai liên tục xảy ra tình trạng rải đinh trên mặt đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tiềm ẩn nguy cơ cao dẫn đến tai nạn giao thông.

Đây là hành vi đặc biệt nguy hiểm, thể hiện thái độ coi thường pháp luật và tính mạng người dân  của các đối tượng vi phạm, uy hiếp nghiêm trọng đến ATGT, tính mạng và tài sản của người tham gia giao thông, gây bức xúc trong nhân dân.

Để kịp thời ngăn chặn hành vi vi phạm, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, Ủy ban ATGT Quốc gia đề nghị chủ tịch UBND kiêm Trưởng ban ATGT tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh và UBND các huyện, thành phố, thị xã khẩn trương điều tra, xác minh rõ các đối tượng thực hiện hành vi rải đinh, vật sắc nhọn tại địa bàn do báo chí nêu và các tuyến đường bộ trên địa bàn tỉnh.

Trừng trị nghiêm khắc theo quy định pháp luật tổ chức, cá nhân vi phạm; thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng về kết quả điều tra, xử lý để làm cơ sở răn đe, ngăn ngừa chung.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên