21/04/2015 16:03 GMT+7

Làm rõ vụ nữ sinh nhờ “anh chị” giải quyết mâu thuẫn

TẤN THÁI
TẤN THÁI

TTO - Vào giờ tan học sáng 21-4, cổng Trường THCS Phường 7 TP Cà Mau đã náo loạn khi hai nhóm thanh niên bịt mặt cầm hung khí đuổi chém nhau khiến các học sinh, phụ huynh hoảng sợ.

Ngày 21-4, thông tin từ Công an phường 7, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết đã mời 2 nữ sinh gồm Đỗ Mộng K. và Nguyễn Bảo C. (cùng học lớp 9B, Trường THCS Phường 7) đến công an phường lấy lời khai làm rõ thông tin hai nhóm thanh niên dùng mã tấu đuổi chém nhau ngay trước cổng trưởng trong giờ tan học. 

Vào giờ tan học buổi sáng cùng ngày, các phụ huynh học sinh đón con tan học tại Trường THCS Phường 7 rất hoảng sợ trước cảnh nhóm thanh niên bịt mặt, tay cầm mã tấu rượt đuổi định chém nhau gây náo loạn trước cổng trường.

Rất may sự việc được công an ngăn chặn kịp thời nên hai nhóm thanh niên trên nhanh chóng tẩu thoát. Có thông tin cho rằng hai nữ sinh K. và C. đã gọi hai nhóm trên đến để giải quyết mâu thuẫn. 

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Toàn - hiệu trưởng Trường THCS Phường 7 - cho biết trong giờ ra chơi buổi sáng, hai em K. và C. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. 

“Hai em đã được công an cho gia đình bảo lãnh về nhà. Trường cũng đã thông báo với phụ huynh của hai em là ngày mai (22-4) đến trường làm việc để tìm biện pháp xử lý", ông Toàn nói.

TẤN THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên