02/09/2014 18:45 GMT+7

​Vụ xe khách lao vực: đình chỉ hoạt động hãng xe Sao Việt

TTM - Tiêu điểm chiều nay là những thông tin cập nhật về vụ tai nạn xe khách lao xuống vực sâu tại Lào Cai.

Trong nước

Vụ xe khách lao vực: đình chỉ hoạt động hãng xe Sao Việt

Ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết sáng nay 2-9, Sở này đã có quyết định thu hồi Giấy phép kinh doanh vận tải, tạm đình chỉ hoạt động của hãng xe Sao Việt, chi nhánh tại Hà Nội để điều tra.

Chiếc xe ô tô khách vỡ tung tại vực sâu - Ảnh: Nguyễn Khánh

Ngay trong đêm 1-9, đoàn công tác Bộ Y tế do thứ trưởng Nguyễn Thanh Long cùng 6 BS chấn thương chỉnh hình, sọ não, cột sống BV Việt Đức đã lên đường đi Sapa. Sáng ngày 2-9, khi có mặt tại hiện trường, Bộ trưởng bộ GTVT Đinh La Thăng đã đu dây trèo từ miệng vực, trên đường quốc lộ 4D xuống tận nơi chiếc xe bị tai nạn để xem xét hiện trường.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, PV Minh Quang của báo Tuổi Trẻ cập nhật những thông tin mới:

>> PV Minh Quang 

Đại diện Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia; Tỉnh ủy, UBND,  Ban ATGT tỉnh Lào Cai, UBND huyện Bát Xát... tại hiện trường vụ tại nạn sáng 2-9. Ảnh tư liệu Tuổi Trẻ.

Về nguyên nhân của vụ tai nạn, PV Minh Quang cho biết những nhận định ban đầu của các cơ quan hữu quan:

>> PV Minh Quang 

Về tình trạng của các nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc này, PV Minh Quang cập nhật tình hình:

>> PV Minh Quang 

Về kế hoạch làm việc tiếp theo của các cơ quan, Bộ ngành về vụ tai nạn này, PV Minh Quang cho biết thêm:

>> PV Minh Quang 

Các nạn nhân nằm điều trị tại Khoa ngoại chấn thương - Ảnh: Nguyễn Khánh

* Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời chia buồn tới nạn nhân vụ tai nạn, đồng thời biểu dương các lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Thủ tướng Chính phủ biểu dương Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia; Tỉnh ủy, UBND,  Ban ATGT tỉnh Lào Cai, UBND huyện Bát Xát, huyện Bảo Thắng và nhân dân địa phương đã kịp thời huy động các lực lượng tổ chức cứu hộ, cứu nạn kịp thời, hiệu quả góp phần giảm thiểu thiệt hại của vụ tai nạn.

Tai nạn giao thông, trung tướng CA Nguyễn Xuân Tư tử nạn

Sáng 2-9, trung tướng Nguyễn Xuân Tư – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an) tử vong do tai nạn giao thông ở Hưng Yên. 

Vụ tai nạn giao thông (TNGT) nghiêm trọng xảy ra trên quốc lộ 5 thuộc địa phận huyện Mỹ Hào (tỉnh Hưng Yên) khiến trung tướng Nguyễn Xuân Tư – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng (Bộ Công an)  và 2 người đi cùng xe công vụ tử vong.

Tai nạn xảy ra khoảng 7g20 khi một xe khách chạy cùng chiều lấn làn ép chiếc xe công vụ làm xe này mất lái đâm vào rào phân cách giữa và lao sang chiều đường ngược lại (phía Hải Phòng về Hà Nội).

Một chiếc xe khách chạy chiều Hải Phòng về Hà Nội đã đâm vào chiếc xe công vụ khiến 3 người trên xe tử vong.

Khuyến mãi "khủng" nhưng mua vẫn èo uột

Mưa dai dẳng cùng với nghỉ lễ dài ngày, người dân đi chơi xa, về quê... khiến nhiều điểm bán hàng tại TP.HCM rơi vào thế khó khăn. Dù khuyến mãi “khủng” diễn ra khắp nơi nhưng lượng hàng tiêu thụ vẫn èo uột. PV Dũng Tuấn ghi nhận thị trường:

>> PV Dũng Tuấn

Người tiêu dùng chọn mua hàng tại hội chợ khuyến mãi - Ảnh: Dũng Tuấn

Bên cạnh đó, mặc dù nỗ lực thu hút khách bằng nhiều hình thức nhưng triển lãm quốc tế Vietbuild 2014 lần 2 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Sài Gòn SEEC (TP.HCM), diễn ra từ ngày 29-8 đến hết ngày 2-9, vẫn khá èo uột.

Số lượng khách chọn đến triển lãm tham quan chủ yếu như một dịp sinh hoạt... dã ngoại trong ngày nghỉ lễ của gia đình, không như sự kỳ vọng của nhà tổ chức lẫn các doanh nghiệp tham gia triển lãm tìm kiếm cơ hội làm ăn từ đây.

Để “thần dân” trở thành “công dân”

Mỗi người phải tự nâng mình lên để hiểu và sử dụng đúng quyền của mình, biết cách đấu tranh, đòi hỏi để quyền của mình được tôn trọng, được thực hiện. Luật sư Trương Thị Hòa nhận định như vậy khi tham gia bàn tròn “Niềm tin và Pháp quyền” do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

69 năm trước, một nhà nước pháp quyền trong mơ lần đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam và nay nhà nước pháp quyền ấy vẫn đang được xây dựng, vẫn đang là khát khao của hàng chục triệu người. Dịp lễ 2-9 không chỉ là dịp nghỉ ngơi và vui chơi, khi những bận rộn đời thường lắng xuống, mỗi người dân quan tâm đến vận mệnh và tương lai đất nước còn nhìn lại 69 năm độc lập và trưởng thành của nước mình. Bàn tròn với chủ đề “Niềm tin và Pháp quyền” được tổ chức trong tâm thế ấy. Cùng tham gia với luật sư Trương Thị Hòa, còn có tiến sĩ luật Phạm Duy Nghĩa (trưởng khoa Kinh tế Luật – ĐH Kinh tế TP.HCM) và luật sư Lê Minh Phiếu.

Các khách mời tham gia bàn tròn “Niềm tin và pháp quyền”: luật sư Trương Thị Hòa, luật sư Lê Minh Phiếu, tiến sĩ Phạm Duy Nghĩa (từ phải sang) - Ảnh: Tiến Long

Luật sư Trương Thị Hòa: Khái niệm nhà nước pháp quyền mới xuất hiện chính thức trong Hiến pháp và các văn bản pháp qui từ 2001, nhưng tư tưởng về nhà nước pháp quyền thì đã có từ lâu, trước khi chúng ta giành được độc lập. Nguyễn Ái Quốc cùng nhóm nhân sĩ yêu nước của ông đã viết trong bản yêu sách gửi đến thực dân Pháp, và được dịch ra thể lục bát để phổ biến trong dân chúng: “Trăm điều phải có thần linh pháp quyền”. Tôi nghĩ câu này rất hay, ngắn gọn, dễ nhớ, dễ hiểu và đầy đủ ý nghĩa.

>> Luật sư Trương Thị Hòa

Tiến sĩ luật Phạm Duy Nghĩa: Luật không đơn giản là những qui định ghi trên giấy, không đơn giản là những điều luật được đặt ra bởi Quốc hội. Để đi đến được nhà nước pháp quyền thượng tôn pháp luật, thì từng điều luật phải được xây dựng như một nguyên tắc sống mang tính chất qui luật của khoa học tự nhiên, điều chỉnh hành vi của tất cả các thành phần trong xã hội: thuận theo luật thì sẽ có một cuộc sống thanh bình, hạnh phúc, thịnh vượng; không thuận theo thì hậu quả xấu và sự trừng phạt cũng đến như một lẽ tất yếu. Khi đó, chúng ta sẽ có “thần linh pháp quyền”, luật sẽ trở thành thiêng liêng, sẽ là niềm tin của tất cả mọi người.

>> Tiến sĩ luật Phạm Duy Nghĩa

Nói về quyền lực phải được kiểm soát theo luật sư Trương Thị Hòa: Ai nắm quyền cũng có xu hướng lạm dụng quyền lực, do vậy, quyền lực phải được kiểm soát. Hiến pháp 2013 đã nêu rõ tám chữ “công nhận, tôn trọng, bảo vệ, bảo đảm” quyền công dân.

>> Luật sư Trương Thị Hòa

Luật sư Lê Minh Phiếu: hy vọng cùng với những cam kết về quyền con người, mọi hành động, chính sách vì mục đích phát triển con người của chính phủ, mỗi người Việt Nam sẽ phát triển bản thân thành một công dân Việt Nam đúng nghĩa, và công dân ấy tin vào nhà nước pháp quyền.

>> Luật sư Lê Minh Phiếu

Tiến sĩ luật Phạm Duy Nghĩa nói thêm:

>> Tiến sĩ luật Phạm Duy Nghĩa

Quốc tế

Nước nghèo Niger mua chuyên cơ tổng thống 40 triệu USD

Dư luận Niger, một trong những quốc gia nghèo nhất thế giới, đang phẫn nộ khi chính phủ chi tới 40 triệu USD mua chuyên cơ cho tổng thống. Bộ trưởng Quốc phòng Niger Karidjo Mahamadou xác nhận chính phủ đã bỏ số tiền khổng lồ này từ ngân sách nhà nước để mua chiếc Boeing 737-700 cho tổng thống  Issoufou Mahamadou. Nó sẽ thay thế chiếc chuyên cơ cũ mà các đời tổng thống Niger đã sử dụng từ thập niên 1970. Ông Mahamadou mô tả chiếc chuyên cơ mới sẽ “cải thiện tầm ảnh hưởng của nước cộng hòa chúng ta”.

Tổng thống Niger Issoufou Mahamadou - Ảnh: AFP

Tuy nhiên phe đối lập chỉ trích dữ dội sự phung phí này. Dù có các mỏ uranium và dầu lớn, Niger vẫn xếp cuối cùng trong bảng xếp hạng chỉ số phát triển  con người của Liên Hiệp Quốc. Hơn 60% dân số nước này sống dưới mức nghèo khổ. Hồi tháng 6, Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) đã tạm dừng viện trợ Mali, quốc gia láng giềng của Niger, sau khi chính phủ Mali cũng chi 40 triệu USD mua chuyên cơ cho tổng thống.

FBI vào cuộc sau vụ tung ảnh nóng sao Hollywood

Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) cho biết đang điều tra các cáo buộc tung ảnh khỏa thân của nữ diễn viên Jennifer Lawrence và các nữ nghệ sĩ khác lên mạng.Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence hôm 1-9 cho biết đã liên hệ với nhà chức trách để điều tra người tung 60 tấm ảnh khoả thân của cô lên mạng. Hiện FBI vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về vụ điều tra trên. 101 tấm ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence và hàng chục nữ diễn viên,người mẫu, ca sĩ, vận động viên bị tung lên mạng hôm 31-8. Các hình ảnh trên được đăng tải trên diễn đàn chia sẻ hình ảnh 4Chan. Kể từ sau khi bị rò rỉ, một người dùng trên trang 4Chan cho biết riêng người này có đến hơn 400 tấm ảnh khỏa thân của những người nổi tiếng, và yêu cầu những người sử dụng khác “tìm giúp xem chính xác có bao nhiêu tấm đã bị rò rỉ”.

Người mẫu nổi tiếng Kate Upton, một trong những ngôi sao bị tung ảnh nóng lên mạng - Ảnh: Hollywood Reporter

Điều này cho thấy có hơn một người liên quan đến sự việc rò rỉ ảnh khỏa thân của các sao Hollywood. NBC News cho biết tài khoản iCloud của các ngôi sao bị tung ảnh nóng rõ ràng đã bị tấn công. Người phát ngôn của công ty Apple Natalie Kerris cho biết công ty đang điều tra xem liệu tài khoản iCloud của các ngôi sao có bị tấn công hay không. Hiện công ty này vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về cuộc điều tra.

NATO sẽ thành lập lực lượng đối phó với Nga ở Đông Âu

Tổng thư ký NATO Anders Fogh Rasmussen cho biết trong tuần này, giới lãnh đạo NATO sẽ được yêu cầu thông qua việc thành lập một lực lượng sẵn sàng phản ứng cao, đồng thời dự trữ trang thiết bị quân sự tại Đông Âu để giúp bảo vệ các nước thành viên đối phó với một cuộc "xâm lược tiềm tàng của Nga".

Trả lời báo giới, ông Rasmussen nói rằng lực lượng mới sẽ bao gồm hàng nghìn binh sĩ, được đóng góp theo cơ chế luân phiên giữa 28 nước thành viên NATO. Được yểm trợ bằng không quân và hải quân, đơn vị này sẽ là "mũi nhọn" có thể được triển khai trong thời gian rất ngắn nhằm giúp các nước thành viên NATO tự vệ trước bất cứ mối đe dọa nào, trong đó có mối đe dọa từ phía Nga. Dự kiến vào ngày 4-9 tới, NATO sẽ khai mạc hội nghị cấp cao tại Xứ Wales với chương trình nghị sự nổi bật là cách thức liên minh do Mỹ đứng đầu này phản ứng như thế nào trước những hành động của Nga đối với Ukraine

Y tá bệnh viện chữa Ebola ở Liberia biểu tình

Các y tá ở bệnh viện lớn nhất Liberia rầm rộ biểu tình đòi tăng lương và trang bị thêm các công cụ bảo hộ nhằm bảo vệ các nhân viên y tế trước đại dịch Ebola.  người phát ngôn của nhóm biểu tình tại Bệnh viện John F Kennedy ở thủ đô Monrovia cho biết các y tá sẽ không trở lại làm việc nếu họ không được trang bị các công cụ bảo vệ cá nhân nhằm tránh lây nhiễm Ebola. Bệnh viện John F Kennedy từng bị đóng cửa hồi tháng 7-2014 sau cái chết của nhiều nhân viên y tế chữa trị cho các bệnh nhân nhiễm Ebola. Bệnh viện này không tiết lộ con số các y bác sĩ thiệt mạng do Ebola. Virut Ebola khiến hơn 1.500 người từ 4 quốc gia thiệt mạng, trong đó có 700 người Liberia. Các chuyên gia dự đoán sẽ có khoảng 20.000 người bị nhiễm virut Ebola trước khi đại dịch này bị khống chế.

Thể thao

Đội U-19 Úc phàn nàn vì không được đón tiếp chu đáo

Vào lúc 10g sáng nay 2- 9, U-19 Úc là đội đầu tiên có mặt tại Hà Nội để tham dự Giải bóng đá U-19 Đông Nam Á - cúp Nutifood. Công tác đón tiếp chưa được chu đáo của VFF khiến ban huấn luyện đội U-19 Úc không mấy hài lòng khi vừa đặt chân đến VN.

Không một quan chức hay một lãnh đạo cấp phòng nào của VFF có mặt tại sân bay để đón tiếp đội tuyển U-19 Úc như những giải đấu trước đó. Duy nhất chỉ có một nhân viên phiên dịch và một cán bộ phòng truyền thông VFF có mặt tại sân bay Nội Bài sáng nay.

Các cầu thủ và ban huấn luyện đội Úc tại sân bay Nội Bài sáng 2-9. Ảnh: K.X

Một nhân viên cho biết có thể do là ngày nghỉ lễ nên VFF không bố trí lãnh đạo đi đón mà chỉ có nhân viên đi làm nhiệm vụ. Thành viên U-19 Úc phải đi bộ một đoạn dài mới đến chỗ đậu xe của VFF.

Trưởng đoàn U-19 Úc Simon Roberts không hài lòng khi thùng xe buýt chở đội không đủ chỗ để hành lý và trang thiết bị tập luyện. Nhân viên đón tiếp của VFF phải bố trí chiếc xe 7 chỗ (đi cùng chiếc xe buýt chuyên để chở quan chức) làm chỗ đựng hành lý.

Một số hành lý đựng trong những vali nhỏ các cầu thủ buộc phải đưa lên xe vì khoang để hành lý đã quá tải.  HLV trưởng đội tuyển Úc Paul Okon Engstler từ chối trả lời phỏng vấn tại sân bay vì mệt mỏi.

U-19 Úc sẽ gặp chủ nhà U-19 VN trong trận mở màn Giải bóng đá U-19 Đông Nam Á - cúp Nutifood vào ngày 5-9.

Ronaldo bất bình với chính sách chuyển nhượng của Real

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo cho biết anh không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của CLB Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi đội bóng mua 4 tân binh Keylor Navas, Toni Kroos, James Rodriguez, Javier Hernandez và bán đi Xabi Alonso, Angel Di Maria, Diego Lopez và Alvaro Morata.

Alonso, Di Maria, Lopez đã thi đấu nổi bật ở mùa giải trước, giúp Real hoàn thành mục tiêu Decima (10 chức vô địch Champions League) và giành Cúp nhà Vua nên Ronaldo rất bất bình.

Ronaldo tỏ ra không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Real - Ảnh: Reuters

Cầu thủ Bồ Đào Nha từ chối nói ra những suy nghĩ cá nhân vì sợ sẽ bị giới truyền thông khai thác không đúng. Anh nói: “Tôi có ý kiến mạnh mẽ nhưng không thể luôn luôn nói ra những điều mình nghĩ. Nếu tôi nói ra, ngày mai những điều đó sẽ được đưa lên trang nhất của các tờ báo, và tôi không muốn điều đó xảy ra.

Nếu chủ tịch Perez nghĩ rằng, việc bổ sung các cầu thủ mới và loại bỏ những người cũ là tốt cho đội bóng thì chúng ta cần phải tôn trọng và ủng hộ quyết định của ông ấy". Theo Ronaldo, việc bán đi hai ngôi sao Di Maria và Alonso sẽ để lại lỗ hổng lớn trong đội hình.

Ronaldo cho biết thêm: “Với những cầu thủ mới, lối chơi của đội sẽ thay đổi. Có thể tốt hơn nhưng cũng có thể tồi tệ hơn”.

Welbeck gia nhập Arsenal với giá 16 triệu bảng

Ở ngày cuối thị trường chuyển nhượng cầu thủ, CLB Arsenal đã có sự bổ sung chất lượng cho hàng công khi bỏ ra 16 triệu bảng mua tiền đạo Danny Welbeck từ M.U. Welbeck năm nay mới 23 tuổi. 

Tiền đạo Danny Welbeck - Ảnh: Reuters

Dù không thường xuyên được đá chính nhưng Welbeck cũng đã đóng góp cho MU 29 bàn  sau 139 trận. Welbeck gần như hết cơ hội khi MU mượn được chân sút nổi tiếng Radamel Falcao.

Trong khi đó, CLB Valencia xác nhận đã mượn được tiền đạo Alvaro Negredo từ Man City trong 1 năm và mang áo số 7 ở đội bóng mới.

Iniesta rút lui khỏi đội tuyển Tây Ban Nha

Tiền vệ Andres Iniesta đã phải rút lui khỏi tuyển Tây Ban Nha tham dự hai trận gặp Pháp và Macedonia trong tuần này vì chấn thương đầu gối trong buổi tập vào tuần trước và phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Villarreal ở vòng 2 La Liga vào cuối tuần qua. 

Tiền vệ Andres Iniesta - Ảnh: Getty Images

Iniesta đã kỷ niệm lần thứ 100 khoác đội tuyển Tây Ban Nha trong trận thắng Úc 3-0 tại World Cup 2014 vừa qua. Trong thành phần đội tuyển Tây Ban Nha hiện tại, Iniesta là cầu thủ có thâm niên khoác áo đội tuyển lâu thứ hai (từ năm 2006), sau thủ thành Iker Casillas.

Murray gặp Djokovic ở tứ kết ở Giải Mỹ mở rộng 2014

Rạng sáng nay, hạt giống số 8 người Anh, Andy Murray đã xuất sắc đánh bại hạt giống số 9 người Pháp, Jo-Wilfried Tsonga 3-0 để giành quyền vào tứ kết Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2014. 

Andy Murray ăn mừng chiến thắng trước Wilfried Tsonga - Ảnh: Reuters

Đối thủ của Murray ở tứ kết là tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic khi hạ hạt giống số 22, Philipp Kohlschreiber sau ba ván.  Hiện Djokovic được đánh giá cao hơn nhưng Murray tỏ ra rất tự tin, bởi cả hai danh hiệu Grand Slam tay vợt người Anh giành được trong sự nghiệp đều diễn ra trước chính Djokovic là chiến thắng tại Wimbledon 2013 và Giải Mỹ mở rộng 2012.

 

 

Văn hóa giải trí

Tên tôi Việt Nam

MV Tên tôi Việt Nam đề cao tính dân tộc, đoàn kết của người VN được sáng tác bởi Hoàng Tôn và Phúc Bồ mang giai điệu trẻ trung, ca từ bình dị, nói về cuộc sống và ước mơ của tuổi trẻ, phong cách âm nhạc gần gũi giới trẻ hiện nay do ​PB.Entertainment giới thiệu vào sáng 2-9.

>> Tên tôi Việt Nam

Với những đoạn clip không chuyên tự quay bằng điện thoại hoặc máy ảnh du lịch được gửi đến ban tổ chức, các bạn trẻ đã làm sáng lên được thông điệp của ca khúc là muốn mang những bạn trẻ Việt đến gần nhau hơn và làm lan tỏa được tinh thần yêu nước trong cộng đồng.

Các ca sĩ trẻ và sinh viên tham gia vào dự án Tên tôi Việt Nam - Ảnh: PB

Trên nền nhạc sôi động, vui tươi của ca khúc, lần lượt những cảnh sắc Việt Nam từ miền quê với lũy tre xanh đến thành phố hiện đại năng động đều có mặt trong MV. Bên cạnh đó, các ca sĩ tham gia đều khoác trên mình sắc áo đỏ sao vàng càng làm cho tinh thần Việt thêm rõ nét và khơi dậy trong mỗi người lòng tự hào dân tộc.

Ai dám hát: Bảo Anh – Quang Đăng thách đấu cùng Trịnh Thăng Bình – Phạm Hoàng Duy

Sau 10 tập được phát sóng, gameshow Ai dám hát chuẩn bị bước vào chặng cuối với bốn đội chơi trong những thử thách hấp dẫn và vui nhộn tiếp theo của chương trình.

Ở tập 11, nếu khán giả từng yêu thích các nghệ sỹ trẻ Bảo Anh, Quang Đăng, Trịnh Thăng Bình và Phạm Hoàng Duy chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến những khoảnh khắc “khó đỡ” của họ khi đương đầu với những thử thách của Ai dám hát.

Trẻ trung, tinh nghịch và tràn đầy năng lượng cuộc chiến giữa hai đội chơi “Không sao đâu” với Trịnh Thăng Bình & Phạm Hoàng Duy và đội “Gà con lon ton” với Bảo Anh và Quang Đăng hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái và bất ngờ thú vị trong tập 11, được phát sóng lúc 21g30 Thứ Tư ngày 3-9-2014 trên kênh HTV7.

Cùng nhau tỏa sáng trên sóng TH Vĩnh Long

Đêm thi của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng” – gameshow Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Truyền thông Khang phối hợp thực hiện sẽ lên sóng vào lúc 20g30 thứ Sáu, ngày 5-9-2014 trên kênh TH Vĩnh Long 1.

Đây là đêm thi chào sân, thể hiện cá tính cũng như tiềm năng của 3 thành viên ở mỗi đội và không tính điểm nên sẽ không có đội nào bị loại. Từ đêm thi thứ hai, các đội sẽ thiết kế phần trình diễn của đội mình sao cho hấp dẫn và bám sát chủ đề chương trình đưa ra như: Nhạc thiếu nhi, Hướng về biển đảo, Tình yêu, Sức trẻ…

4 giám khảo chính của chương trình là Việt Trinh, Phương Thanh, Tấn Beo và Đức Huy. Bên cạnh đó còn có 1 giám khảo khách mời theo mỗi chủ đề.

Dẫn dắt chương trình là diễn viên Đại Nghĩa.

TTM

 

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên