29/04/2014 10:21 GMT+7

Nghi chích thuốc làm đẹp gây chết người

SƠN BÌNH
SƠN BÌNH

TTO - Sáng 29-4, đại tá Huỳnh Minh Thăng, trưởng Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Hồng (57 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh).

Theo cơ quan công an, trước đây bà Hồng có quen bà Trần Thị Thu Hằng (49 tuổi, ngụ huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh). Bà Hằng sống bằng nghề làm đẹp dạo ở quê (làm móng, xăm môi, xăm mắt) nhưng lên TP.HCM từ năm 1995. Trong thời gian lưu trú tại TP.HCM, bà Hồng thỉnh thoảng gọi bà Hằng về quê làm đẹp cho mình.

Lúc 11g ngày 24-4, bà Hằng từ TP.HCM xuống nhà bà Hồng làm đẹp cho bà Hồng. Tại đây. Bà Hằng đã chích một loại thuốc làm đẹp vào một số bộ phận trên cơ thể bà Hồng như bàn tay, bàn chân, ngực. Đến tối cùng ngày, khi bà Hằng về TP.HCM, bà Hồng xuất hiện một số triệu chứng như nôn ói, chóng mặt.

Sáng 25-4, gia đình đưa bà Hồng đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh cấp cứu nhưng do bệnh nặng nên chuyển tiếp lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Sau hai ngày điều trị, lúc 1g10 sáng 27-4, bà Hồng đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Nhận tin báo, công an huyện Châu Thành mời bà Hằng từ TP.HCM xuống Trà Vinh làm rõ vụ việc. Tại cơ quan điều tra, bà Hằng thuật lại toàn bộ sự việc như trên và không tin là mình đã gây ra cái chết cho bà Hồng. Sau đó bà Hằng có những biểu hiện bị choáng và thừa nhận với cơ quan công an rằng bà đã thử chích thuốc vào cơ thể mình xem sao. Hiện bà Hằng cũng được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Cũng theo cơ quan công an, bà Hằng không có giấy phép hành nghề. Bà Hằng khai nhận thuốc làm đẹp mua ở thị trường trôi nổi tại TP.HCM có tác dụng làm căng nở các bộ phận trên cơ thể sau khi chích vào.

SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên