30/04/2012 07:25 GMT+7

Mẹ con sản phụ chết ở Bệnh viện Hóc Môn

M.MẪN - S.TRANG - Q.NGỌC
M.MẪN - S.TRANG - Q.NGỌC

TT - Tối 29-4, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn để làm việc về cái chết của mẹ con sản phụ Ngô Thị Hồng Thu (30 tuổi, xã Tân Thới Nhì). Trung tâm Pháp y TP cũng đã có mặt khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân gây ra hai cái chết đau lòng này.

Anh Trần Minh Công (28 tuổi, chồng chị Thu) nói trong nước mắt: “Khoảng 13g chiều nay (29-4) vợ tôi vỡ nước ối. Bác sĩ cho biết tình hình sức khỏe bình thường nên sẽ sinh thường. Đến 14g, vợ tôi được đưa vào phòng sinh để mổ. Đến gần 16g, bác sĩ cho biết vợ và con tôi mất rồi”.

Bác sĩ Trịnh Phú Xuân, phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn, cho biết trong lúc rặn đẻ lần thứ ba, bỗng nhiên sản phụ Ngô Thị Hồng Thu bị tím tái và tử vong đột ngột. Bệnh viện đã cố cứu em bé nhưng không được.

Về lý do không cho sinh mổ như yêu cầu của gia đình nạn nhân, bác sĩ Xuân nói các chỉ số xét nghiệm trước khi sinh và cả thai nhi đều bình thường. Sản phụ này cũng đã sinh thường tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn, do đó bệnh viện để sản phụ sinh thường. Hiện bệnh viện đang chờ kết quả từ Trung tâm Pháp y TP.HCM.

M.MẪN - S.TRANG - Q.NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên