26/05/2016 14:00 GMT+7

​“Mua nhớt Castrol, trúng xe như ý” 24 xe SH125cc đã tìm được chủ nhân

TDV
TDV

Nhân dịp Xuân Bính Thân 2016, công ty Castrol BP Petco tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho các đại lý bán lẻ dầu nhớt trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,6 tỷ đồng.

Giải thưởng giá trị – tiêu chí chương trình công bằng và minh bạch

Chương trình “Mua nhớt Castrol, cơ hội trúng xe như ý”  diễn ra từ ngày 15-02 đến ngày 27-03-2016 với giải thưởng là 24 xe Honda SH125cc trị giá 67 triệu đồng/chiếc thu hút được sự tham gia của hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ  dầu nhớt trên toàn quốc.

24 xe SH125cc đã tìm được chủ nhân

Sau hai tháng diễn ra, 24 xe Honda SH 125cc sang trọng đã tìm được chủ nhân với niềm hân hoan của ban tổ chức và sự vui mừng của người nhận thưởng. Qua chương trình này, Castrol muốn gửi đến lời cảm ơn chân thành đến tất cả các khách hàng trên toàn quốc đã hợp tác và gắn bó với công ty Castrol trong suốt thời gian vừa qua.

Niềm vui bất ngờ của khách hàng nhận giải thưởng

Công ty Castrol xin chúc mừng 24 khách hàng sau đây trở thành người may mắn nhất của chương trình:

Giải thưởng được trao tận nhà cho người trúng giải
Chị Hoa – Chủ cửa hàng  Sao Trung Nam (TP.HCM)  nhận giải thưởng của chương trình
Anh Nguyễn Quang Phát – Chủ CH Quang Phát (Bình Dương) nhận giải thưởng xe SH

Niềm vui chắc chắn còn tiếp diễn

“Mua nhớt Castrol, cơ hội trúng xe như ý” là một chương trình trong rất nhiều chương trình mà công ty Castrol BP Petco dành cho các khách hàng thân thiết. Chưa dừng lại ở đó, với phương châm tất cả vì khách hàng và người tiêu dùng, công ty Castrol BP Petco luôn nỗ lực xây dựng nhiều hơn, gắn bó và thân thiết hơn với khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước bằng nhiều chương trình cực hấp dẫn với những giải thưởng g dành cho các khách hàng và người tiêu dùng trên toàn quốc. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: nhớt Castrol xe SH125cc