27/07/2017 08:00 GMT+7

​Chữa bệnh vẩy nến thể giọt bằng thảo dược

T.D.V
T.D.V

Vẩy nến thể giọt là một trong những dạng của bệnh vẩy nến. Tuy nhiên, nếu điều trị không dứt điểm, người bệnh tiếp tục bị mãn tính hoặc phát triển thành những thể khác của bệnh vẩy nến.

Vẩy nến thể giọt có thể gặp ở mọi lứa tuổi, nhiều trường hợp cho thấy bệnh nhân có viêm họng liên cầu trước khi bị vẩy nến thể giọt. Bệnh thường có triệu chứng là xuất hiện những đốm nhỏ trên toàn thân, có thể nhiều hơn ở lưng, tay chân, hay cổ, đầu, da đầu. Những đốm này thường có màu hồng tươi hoặc đỏ trên nền da trắng, nếu da người bệnh sẫm màu có thể sẽ nhìn thấy màu đỏ hoặc tối hơn.

Bệnh vẩy nến thể giọt là một trong những dạng của bệnh vẩy nến, cần sớm phát hiện và điều trị để bệnh chóng khỏi, đồng thời không gây các biến chứng liên quan đến các bệnh khác

Điều trị bệnh vẩy nến thể giọt đúng cách, các tổn thương của bệnh sẽ mất đi sau vài tuần hoặc vài tháng. Như những thể khác của vẩy nến, điều quan trọng trong điều trị vẩy nến thể giọt là dưỡng ẩm da thường xuyên và đúng cách, điều này giúp da bớt tổn thương và hấp thu thuốc tốt hơn. 

Ngoài bệnh vẩy nến, Đông y Bảo Thanh Đường còn chữa các bệnh như: chàm, bạch biến, viêm nang lông và các bệnh ngoài da khác bằng thảo dược thiên nhiên

Về cách chữa trị của Bảo Thanh Đường đối với bệnh vẩy nến thể giọt nói riêng và các bệnh ngoài da đều hoàn toàn bằng thảo dược. Với những loại thuốc bôi đặc trị của Bảo Thanh Đường và máy móc hiện đại, chiết tách cô đọng, nấu chân không, các dược liệu quý để bôi lên vùng da hồng đỏ, người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu ngay và thuốc uống đặc hiệu được cô thành viên rất dễ sử dụng, giúp mát gan, tiêu viêm, lợi tiểu... 

Một bệnh nhân đang chữa trị chia sẻ: “Các lương y ở đây khám bệnh rất kỹ. Trước khi kê đơn thuốc cho bệnh nhân, thầy thuốc giải thích về căn bệnh của bệnh nhân. Họ hỏi han thật tỉ mỉ và rất ân cần quan tâm đến người bệnh. Giá thuốc được niêm yết rõ ràng và ghi cố định ngay sau mặt đơn. Khám bệnh và tư vấn miễn phí đã làm cho tôi và nhiều bệnh nhân khác thật sự hài lòng và ấn tượng”.

Ngoài thuốc bôi và thuốc uống, Bảo Thanh Đường còn một loại thuốc tắm rất hiệu quả được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược, loại sữa tắm thảo dược này giúp làn da và cơ thể dịu mát, không còn cảm giác da bị nóng nữa, vì cơ địa của người bị vẩy nến rất nóng. 

Bảo Thanh Đường có phòng khám bệnh riêng; tư vấn và xem mạch miễn phí cho bệnh nhân tại các địa chỉ:

- TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1 - Điện thoại: 028 3925 2818 - DĐ: 0126.773.2126

- Hà Nội: 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - Điện thoại: 024 3942 3585

- Đà Nẵng: 60A Lê Hồng Phong - Điện thoại: 0236 3562 037

- Nha Trang: 31 Nguyễn Thị Minh Khai - Điện thoại: 025 83 522 005

- Kiên Giang: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - Điện thoại: 02973 947 347

Website: www.baothanhduong.com.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên