27/07/2017 09:00 GMT+7

Căn hộ 3 thế hệ tại trung tâm Quận 8 : 20tr/m2 trả chậm 2 năm

T.D.V
T.D.V

Với lợi thế hội tụ các ưu điểm vượt trội từ vị trí đắc địa trung tâm Quận 8, Samland Giai Việt thực sự là một dự án có sức hút mạnh mẽ bởi mức giá hợp lý.

Không những vậy, hạ tầng xây dựng đồng bộ, thiết kế căn hộ thông minh cùng hệ thống tiện ích hiện đại đã được hoàn thiện, cùng với việc khách hàng khi nhận nhà hoàn thiện vào ở mà vẫn được trả chậm đến 2 năm đã trở thành điểm nổi bật của Samland Giai Việt.

Cộng đồng sống văn minh tiện nghi hiện đại tại Samland Giai Việt quận 8

Căn hộ diện tích lớn phù hợp xu hướng hiện tại

Nhắm đến phần lớn đối tượng khách là gia đình nhiều thế hệ có nhu cầu sử dụng không gian sống rộng lớn, mức độ tiện dụng trong sinh hoạt cao, phân chia chức năng sử dụng dễ dàng, tạo không gian riêng biệt.

Anh Minh Dương (Quận 6) cho biết: “Lựa chọn đầu tư căn hộ Samland Giai Việt là một trong quyết định cân nhắc khá kỹ sau khi tìm hiểu thêm những dự án xung quanh khu vực Quận 8 và các vùng lân cận như: khu vực quận 6, Bình Tân hay Bình Chánh …Từ đó nhận thấy, giá trị gia tăng của những sản phẩm có vị trí tốt luôn được xem là mảnh đất vàng sẽ tăng mạnh theo thời gian, và càng có giá trị về sau. Tiềm năng của dự án Samland Giai Việt tại đây là rất lớn nhờ hưởng lợi từ việc quy hoạch phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng. Đồng thời, với giá hợp hấp dẫn 20 triệu đồng/m2 cùng phương thức thanh toán hợp lý trả trước 30%, phần còn lại được trả chậm trong 2 năm không tính lãi. Đây đang là dự án duy nhất đã xây dựng hoàn thiện đã có sổ hồng tại Quận 8. Vì vậy, tôi hoàn toàn an tâm khi lựa chọn đầu tư căn hộ Samland Giai Việt.”

Tương tự khách hàng Thùy Hương (Quận Bình Chánh) cho biết: “ Điều kiện đi lại thuận tiện trong công việc cũng như học hành của các con là điều quan trọng nhưng vẫn phải đảm bảo đủ diện tích sinh hoạt cho cả đại gia đình 3 thế hệ, cùng môi sống văn minh, lành mạnh luôn là điều trăn trở của gia đình. Việc tìm và quyết định lựa chọn cho gia đình căn hộ có diện tích lớn tại Samland Giai Việt là hoàn toán hợp lý. Bởi dự án đã hoàn thiện lại nằm ngay vị trí trung tâm hành chính Quận 8. Ngoài đáp ứng được yêu cầu dễ dàng kết nối các điểm trung tâm thành phố như chỉ cần di chuyển qua cầu Nguyễn Tri Phương có thể kết nối đến trung tâm quận 1 chỉ mất 5 phút, hoặc 10 phút xuôi theo đường Phạm Hùng – Nguyễn Văn Linh là tiếp cận hàng loạt tiện ích đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng như: SC Vivo City, Crescent Mall… Cùng đó, các căn hộ diện tích lớn còn tiện dụng bởi vừa có sự phân chia không gian căn hộ, vừa tạo ra sự riêng biệt, thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình”.

Ngoài ra, tại Samland Giai Việt cư dân còn được hưởng hệ thống tiện ích chung của toàn khu phức hợp và an ninh được đảm bảo với thẻ từ kiểm soát ra vào, bảo vệ chuyên nghiệp 24/24h…cùng các tiện ích cao cấp khép kín trong nội khu như quán cà phê, siêu thị mini, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập gym, trang bị 4 thang máy tốc độ cao, nhằm mang tới cho cư dân một không gian sống trong lành, văn minh, tiện nghi và hiện đại.”

Dự án Samland Giai Việt trung tâm quận 8 TP HCM.

Cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp tại Samland Giai Việt

Với vẻ đẹp ấn tượng, hội tụ lợi thế vượt trội, Samland Giai Việt là nơi an cư lý tưởng của những chủ nhân muốn tận hưởng cuộc sống văn minh giữa lòng đô thị tấp nập. Hiện không những rất đông cư dân đã dọn vào sinh sống, mà chủ đầu tư còn có sổ hồng riêng trao tay cho từng căn.

Trong đợt chào bán cuối cùng này, cơ hội cho khách hàng khi sở hữu căn hộ Samland Giai Việt không chỉ nhận nhà ngay mà còn được chủ đầu tư hỗ trợ phương thức thanh toán kéo dài. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% nhận nhà ngay, còn lại sẽ trả chậm trong thời gian 2 năm với ưu đãi không lãi suất.

Theo đó, khách hàng còn được hưởng chính sách chiết khấu thanh toán từ 5 - 6,5% giá trị căn hộ cùng các quà tặng giá trị như chuyến du lịch châu Âu, lộc vàng lên đến 8 chỉ vàng và rút thăm trúng thưởng với nhiều món quà có giá trị cao. Với mức giá đặc biệt hợp lý, chỉ từ 20 triệu đồng/m2, đây sẽ là cơ hội sở hữu căn hộ hiện đại cao cấp ngay tại trung tâm quận 8 Tp.Hồ Chí Minh.

Sàn giao dịch bất động sản Samland

Địa chỉ : 854 – 856, Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0916 802 812

Website: www.samland.com.vn

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Samland Giai Việt