30/05/2017 08:00 GMT+7

​Lạc An sử dụng bản lề Inox cao cấp cho cửa gỗ tự nhiên

T.D.V
T.D.V

Cửa đẹp thì nhà mới sang, đó chính là quan niệm của mỗi chúng ta khi xây dựng cho mình một ngôi nhà.

Công ty Nội thất Lạc An đưa ra giải pháp sử dụng bản lề inox cao cấp cho cửa gỗ tự nhiên

Chính vì vậy, chiếc cửa trong ngôi nhà thường rất quan trọng khi gia chủ lựa chọn để lắp đặt. Chất liệu gỗ luôn được cho vào vị trí hàng đầu bởi sự sang trọng, tinh tế mà nó mang lại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó những phụ kiện đi theo cánh cửa càng cần được lựa chọn kĩ càng hơn.

Hiện nay thị trường có 2 loại cửa gỗ chính là cửa gỗ công nghiệp và cửa gỗ tự nhiên. Do những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm cửa gỗ tự nhiên luôn được thị trường đón nhận và đánh giá cao khi lắp đặt nội thất cho ngôi nhà.

Cửa gỗ tự nhiên thường có tuổi thọ lâu dài và bền vững hơn rất nhiều. Các loại cửa gỗ đẹp thường sử dụng làm cửa như: căm xe, sao xanh, xoan đào, giá tỵ…vì vậy giá trị của cửa làm từ gỗ tự nhiên thường rất cao. Cửa gỗ tự nhiên cho căn nhà vẻ đẹp hoàn hảo về cả hình thức và chất lượng. Nó mang tính thẩm mỹ cao với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển và cũng thể hiện đẳng cấp của từng gia chủ. 

Cửa gỗ tự nhiên thường có trọng lượng khá nặng, chính vì thế khi chúng ta lựa chọn không đúng bản lề sẽ tạo cho cánh cửa có độ bền không được tốt và hay hỏng hóc dẫn đến kém thẩm mỹ và không an toàn.

Khi chọn đúng bản lề chất lượng tốt thì hoàn toàn không phải lo lắng tình trạng cửa bị xệ cánh, giúp đóng mở sẽ dễ dàng hơn.  Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín, có kinh nghiệm để tránh việc phải chọn những sản phẩm kém chất lượng. 

Là một đơn vị chuyên thi công và lắp đặt cửa gỗ tự nhiên với nhiều mẫu mã đa đạng và giá thành hợp lý, công ty Nội thất Lạc An đưa ra giải pháp sử dụng bản lề inox cao cấp cho cửa gỗ tự nhiên. Đây là một trong những loại bản lề dùng cho cửa gỗ chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

Lạc An chuyên thiết kế, thi công và lắp đặt các loại cửa gỗ và sàn gỗ uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nội thất. Đề cao nét sang trọng, ấm áp cho không gian của gia chủ chính là phương châm hoạt động của công ty. Lạc An luôn được khách hàng đánh giá cao về cả chất lượng sản phẩm và dịch vụ thi công lắp đặt.

Đại diện công ty cho biết: “Là chuyên gia trong lĩnh vực nội thất, chúng tôi luôn hiểu sự quan trọng của từng sản phẩm nội thất gỗ cho gia đình Việt. Đối với cửa gỗ tự nhiên, Lạc An sử dụng bản lề inox cao cấp Việt Tiệp, Huy Hoàng, sản phẩm giúp làm đẹp và bảo vệ cánh cửa được bền vững lâu dài. Đây là giải phát tuyệt vời của Lạc An được khách hàng tin tưởng và ủng hộ rất nhiều”.

Đã lựa chọn gỗ tự nhiên làm cửa cho ngôi nhà thì nhất định bạn nên lựa chọn loại gỗ tốt với bản lề inox cao cấp để có bộ cửa đẹp hoàn hảo. Cánh cửa gỗ tự nhiên bền đẹp mãi cùng thời gian, chính vì thế bản lề là phụ kiện quan trọng tạo nên độ bền đẹp và tính thẩm mỹ xứng tầm với nó. 

T.D.V
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên