RSS

​FUSO “lấy lòng” khách hàng bằng các chương trình hậu mãi thiết thực

19/05/2017 10:00 GMT+7

Thương hiệu FUSO đến từ Nhật Bản vốn được biết đến với nhiều hoạt động thiết thực dành cho khách hàng mua xe và các bác tài.

Dây chuyền sản xuất chất lượng cao, hệ thống đại lý rộng khắp và dịch vụ tận tâm là những yếu tố tạo dựng chỗ đứng của FUSO trong lòng khách hàng

Gần đây nhất là chiến dịch “Chăm sóc xe FUSO” trong tháng 4-2017 - được áp dụng cho các dòng xe Canter, Fighter, Tractor và Mixer, đã thu hút hơn 674 xe tham gia, tăng hơn 35% so với tổng số xe ghi nhận trong các chiến dịch của năm 2016.

Bên cạnh đó, FUSO cũng tổ chức khóa huấn luyện cho các tài xế lái xe đầu kéo, giúp họ cải thiện kỹ năng lái xe an toàn, nâng cao kiến thức bảo quản và vận hành xe trong tình trạng tốt nhất. 

T.D.V
Về đầu trang
Top