11/01/2017 12:00 GMT+7

​Quảng Ngãi sắp khai trương siêu thị Co.opmart thứ hai

T.T
T.T

Co.opmart Đức Phổ sẽ được khai trương và đưa vào hoạt động từ ngày 15-1-2017 tại đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi.

Đây là siêu thị Co.opmart thứ hai được Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, đầu tư tại Quảng Ngãi. Cách đây 7 năm, Co.opmart Quảng Ngãi đi vào hoạt động đã thu hút một lượng lớn người dân đến tham quan và mua sắm, là một điểm “chấm phá” hoàn toàn mới của loại hình thương mại bán lẻ hiện đại tại tỉnh Quảng Ngãi và dần thay đổi thói quen mua sắm của người dân lúc bấy giờ. 

Dự kiến Co.opmart Đức Phổ sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 15-1-2017 tại đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Cùng với Co.opmart Quảng Ngãi, Co.opmart Đức Phổ sẽ là siêu thị cung cấp hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, giá phải chăng và là điểm phân phối hàng bình ổn giá, quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người dân Đức Phổ và các khu vực lân cận trong dịp Tết 2017. Đồng thời, Co.opmart Đức Phổ sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Quảng Ngãi nói chung và huyện Đức Phổ nói riêng đến hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc. 

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế cao trong năm 2016 trong đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng ước cả năm đạt 8.672 tỷ đồng, tăng 91,51% so với kế hoạch năm, cùng môi trường đầu tư được xúc tiến mạnh mẽ, huyện Đức Phổ là một trong những điểm sáng cho thị trường bán lẻ hiện đại, thu hút đầu tư nhiều doanh nghiệp về thương mại và dịch vụ trong và ngoài nước. 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên