22/11/2016 08:00 GMT+7

​Bữa tiệc thịnh soạn cho dịp lễ cuối năm

TDV
TDV

Ngày Lễ Giáng Sinh, ngày Phục Sinh, Tết Tây…đã trở nên gần gũi và quen thuộc với người Việt.  Đây là thời gian để gia đình, bạn bè cùng quây quần, sum họp bên nhau và cũng là cơ hội cho bạn trổ tài chiêu đãi mọi người một bữa tiệc thịnh soạn nhân dịp cuối năm.

Với một chút biến tấu cùng sự trợ giúp của “các thiết bị thông minh”, bạn có thể dễ dàng chế biến một bữa tiệc mang phong cách phương Tây thật hoành tránh cho gia đình mình.

Món 1: Gà nướng mật ong

Thay vì cầu kỳ thực hiện món Gà tây truyền thống của Lễ Giáng Sinh, bạn chỉ cần một chút biến tấu để thực hiện món gà nướng mật ong và khoai tây chiên bằng nồi chiên không khí - Philips Air Fryer.

Cách thực hiện:

- Đùi gà ướp một ít muối, tiêu và sốt BBQ trong vòng 01 tiếng. Bật nồi chiên không khí ở nhiệt độ 1600C, cho đùi gà vào chiên trong 10 phút. Sau đó, tăng lên nhiệt độ lên 1800C và tiếp tục chiên trong 10 phút nữa để da gà được vàng.

- Khoai tây cắt vừa ăn.  Bật nồi chiên ở nhiệt độ 1800C, cho khoai tây vào chiên trong 15 phút.

Mẹo nhỏ: Bạn có thể quét một lớp bơ mỏng lên khoai tây để dậy mùi thơm và rắt một ít bột phô mai để làm món khoai tây lắc phô mai ngon miệng.

Món 2: Mì spaghetti:

Cách thực hiện:

Món 3: Thịt xông khói cuộn măng tây

Cách thực hiện:

- Sử dụng phần non của măng tây. Dùng thịt xông khói cuộn quanh 2, 3 cây măng tây, dùng tăm ghim cố định; rắc một chút tiêu.

- Với nồi chiên không khí Philips, đặt nhiệt độ 2000C, cho măng tây cuộn thịt vào khay, chiên trong 7-8 phút.

Món 4: Bánh cookies hạnh nhân

Cách thực hiện:

- Chọn khuôn làm bánh cookies;

- Sau đó cho 100g bột hạnh nhân, 130g bột mì, 100g đường, 130g bơ nhạt (đã tan chảy) vào máy làm bún mì Philips,

- Đợi máy ép ra thành dải bột dài, dùng khuôn có sẵn để cắt hình ngôi sao, hình trái tim.

- Dùng nồi chiên không khí Philips, đặt ở nhiệt độ 2000 C nướng trong 10 phút.

Món 5: Nước ép cam cà rốt

Cách thực hiện: Cam (1 quả), cà rốt (1 củ lớn); cam và cà rốt bỏ vỏ ép lấy nước cho thêm một ít đường; rồi bỏ đá viên vào ly thưởng thức.

Hy vọng, từ những gợi ý trên, các bạn sẽ dễ dàng chuẩn bị một bữa tiệc hoành tráng với sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị nhà bếp thông minh để chiêu đãi cho cả gia đình dịp Lễ cuối năm.

Nhân dịp kỷ niệm 125 năm ngày thành lập, Philips triển khai chương trình khuyến mãi với hàng ngàn quà tặng Thay Lời Tri Ân gửi đến khách hàng.

Tặng ngay bình giữ nhiệt 500ml cho khách hàng mua sản phẩm thiết bị nhà bếp Philips (*) Đặc biệt: khi mua Máy làm bún mì Philips trong giai đoạn khuyến mãi, khách hàng sẽ được tặng bộ hộp cơm sứ, bộ 03 khuôn làm udon, hoành thánh, bánh quy với trị giá 1.350.000đ.  Xem chi tiết sản phẩm tại đây.  

Chương trình được diễn ra từ nay cho đến hết ngày 31/01/2017 (hoặc đến khi hết quà tặng).

(*) Chương trình chỉ áp dụng cho một số sản phẩm, vui lòng liên hệ nhân viên bán hàng tại các trung tâm điện máy trên toàn quốc hoặc gọi Hotline 1800 599988 để biết thêm thông tin.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên