18/11/2016 14:00 GMT+7

Tới Vietbuild trải nghiệm “Không gian hạnh phúc” của PRIME

TDV
TDV

Tại Triển lãm quốc tế Vietbuild 2016 lần thứ 3 diễn ra từ ngày 16-11 đến ngày 20-11-2016, thương hiệu gạch men PRIME đã gây ấn tượng mạnh.

Nắm bắt tâm lý thiết kế không gian sống không chỉ cần thoái mái, tiện nghi mà còn thể hiện đúng cá tính của gia chủ, PRIME đã giới thiệu các sản phẩm gạch đa dạng về thiết kế và kích cỡ, có độ bền, thẩm mỹ cùng công năng sử dụng cao.

“Không gian hạnh phúc” trong ngôi nhà Việt 

Dựa trên ý tưởng mỗi ngôi nhà không chỉ là nơi đi chốn về, mà là nơi chứa đựng những hình ảnh vui vẻ của cả gia đình, PRIME đã đưa ra gợi ý về “Không gian Hạnh phúc” với 4 phong cách nội thất chủ đạo: Mộc mạc, Tối giản, Sang trọng và Đương đại. 

Gợi ý đầu tiên của PRIME là phong cách Mộc mạc, được lấy cảm hứng từ thiên nhiên vô tận. Với phong cách này, chất liệu sàn thường có thiết kế và màu sắc giản dị, gần gũi với thiên nhiên, như vân gỗ và đá. 

Trong khi đó, phong cách Tối giản lại giản lược tối đa các họa tiết, sử dụng các màu sắc và khối hình học cơ bản, có sự gắn kết với những màu trầm và trung tính như trắng, be và xanh da trời. 

Mặt khác, phong cách thiết kế sang trọng mang lại cảm giác sống tiện nghi trong một không gian xa hoa và quý phái, thích hợp với các khách hàng mong muốn trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu.  

Cuối cùng là phong cách đương đại với thiết kế thịnh hành, phổ biến, vay mượn nhiều yếu tố của các phong cách khác nhau để tạo nên cảm giác hiện đại. 

PRIME - Thương hiệu lớn giá trị lớn 

PRIME luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn về sản phẩm gạch nội với chất lượng quốc tế nhưng vẫn đảm bảo giá thành cạnh tranh. Áp dụng quy trình sản xuất và công nghệ đạt chuẩn quốc tế, PRIME định hướng sáng tạo các dòng sản phẩm có độ bền cao, thân thiện với môi trường đồng thời an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

“Không gian Hạnh phúc” của PRIME nổi bật tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2016

Trong khuôn khổ Vietbuild 2016, ông Chinnachote Mo-on - Trợ lý Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Bán hàng & Tiếp thị của PRIME đã tự hào giới thiệu các công nghệ sản xuất và in gạch tiên tiến mà PRIME đang sở hữu như: công nghệ nung 3, công nghệ khuôn định hình; công nghệ in hiệu ứng hạt đường (sugar effect), hiệu ứng chìm (sinking), in kỹ thuật số (HD printing), v.v.

Tăng trưởng kinh tế năm 2017 của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng được dự báo sẽ có nhiều khởi sắc. Ông Chinnachote Mo-on cho biết “Riêng tại Việt Nam, sự phục hồi của thị trường bất động sản giúp triển vọng ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng đang tương đối thuận lợi. Thị trường bất động sản ở các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang đang phát triển rất mạnh mẽ đồng nghĩa với nhu cầu về vật liệu xây dưng như gạch ceramic cũng rất lớn”. 

Với mục tiêu nâng tầm sản phẩm Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế, PRIME đang chứng tỏ hình ảnh một doanh nghiệp luôn nỗ lực vì người tiêu dùng đồng thời khẳng định và củng cố vị thế dẫn đầu của mình trong thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam. 

Thông tin tham khảo 

Với các chứng chỉ đạt chuẩn về hệ thống quản lý quốc tế và về chất lượng sản phẩm như: ISO 50001:2011 (Hệ thống quản lý năng lượng), ISO 14001:2004 (Hệ thống quản lý môi trường), OHSAS 18001:2007 (Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp), ISO 13006:1998 (Tiêu chuẩn về gạch ceramic trên thị trường quốc tế), TIS (Tiêu chuẩn Thái Lan), BS EN 14411:2006 (Tiêu chuẩn Châu Âu), SNI (Tiêu chuẩn Indonesia)…, hơn 4.400 lao động thuộc 16 công ty thành viên thuộc Prime Group đang bền bỉ góp phần cải thiện môi trường sống, phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu cung cấp sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, một doanh nghiệp kiểu mẫu trong quản trị minh bạch và phát triển bền vững. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên