17/11/2016 08:00 GMT+7

​Ngày hội Tự động 2016

TDV
TDV

Ngày hội sẽ diễn ra từ 8g00 đến 17g00 ngày 19 và 20 tháng 11 năm 2016.

Khánh thành phòng thí nghiệm do Endress+Hauser tài trợ.
Khánh thành Phòng thí nghiệm do Motorola tài trợ năm 1996

Đây là hoạt động gắn liền với kỷ niệm 40 năm thành lập Bộ môn Điều khiển - Tự động, khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc gia TP.HCM. Ngày hội còn là sự ghi nhận những đóng góp quý báu của các thế hệ thầy cô, các tập thể và cá nhân trong suốt 40 năm qua.

Nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười tham quan Phòng thí nghiệm thuộc Bộ môn
Giảng viên Bộ môn và các sinh viên tốt nghiệp năm 1979

“Ngày hội Tự động 2016” gồm lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Bộ môn, họp mặt cựu giảng viên và cựu sinh viên, triển lãm các sản phẩm, công nghệ tự động, tọa đàm “Hành trang tương lai” hướng nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm của các cựu sinh viên và doanh nhân thành đạt, phỏng vấn tuyển dụng, cuộc thi robot “Thắp sáng chặng đường tương lai”, giao lưu bóng đá, . . . 

Phòng thí nghiệm Điều khiển Tự động tại Cơ sở 2 Đại học Bách Khoa (Dĩ An, Bình Dương)

Triển lãm Khoa học Công nghệ của Bộ môn năm 2004

Sự kiện này hướng đến các cựu giảng viên, cựu sinh viên của Bộ môn, các doanh nhân, chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực Điều khiển - Tự động và sinh viên các ngành Điều khiển - Tự động, Cơ điện tử và các ngành liên quan của Đại học Bách Khoa và các trường bạn. Sinh viên tham gia ngày hội còn có cơ hội rút thăm trúng thưởng máy tính Raspberry Pi, camera công nghiệp, xe robot, đồng hồ VOM và USB.

Thử nghiệm xe điện không người lái ở Khu Công nghệ cao TP. HCM

Phục chế robot công nghiệp

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, Bộ môn đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong việc đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, trong đó có các đề tài trọng điểm cấp nhà nước và 3 lần vô địch cuộc thi Robocon khu vực Châu Á - Thái Bình Dương vào các năm 2002, 2004, 2006. Bộ môn đã vinh dự được trao tặng 3 Huân chương Lao Động hạng ba và một danh hiệu Nhà giáo ưu tú.

Đội FXR vô địch cuộc thi Robocon khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2004 và Thầy Huỳnh Văn Kiểm (giảng viên Bộ môn, Thầy hướng dẫn của đội) tại lễ tuyên dương
Đội FXR vô địch cuộc thi Robocon khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2004 và Thầy Huỳnh Văn Kiểm (giảng viên Bộ môn, Thầy hướng dẫn của đội) tại lễ tuyên dương

Luận văn tốt nghiệp của sinh viên “Điều khiển máy bay không người lái”

Thông tin chi tiết xin vui lòng xem tại website: 

- www.automationalumni.com

https://www.facebook.com/controlandautomation.hcmut/

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên