29/09/2016 14:00 GMT+7

​Xây dựng tương lai thành công cho bé ngay từ trong thai kỳ

TDV
TDV

Ngay từ những giây phút đầu tiên khi biết mình sắp làm mẹ, điều mà hầu như người phụ nữ nào cũng nghĩ đến đó là làm sao để con mình chào đời khoẻ mạnh, có một nền tảng sức khoẻ vững chắc để làm những điều con muốn, gặt hái thành công trong tương lai.

Theo các chuyên gia, giai đoạn từ khi trong bụng mẹ đến năm sáu tuổi là khoảng thời gian vàng, quyết định sự phát triển về thể lực và trí não của bé. Vì vậy, chế độ dinh dưỡng của mẹ trong từng giai đoạn của thai kỳ đóng vai trò đặc biệt quan trọng. 

Mẹ hiểu rằng, không ai khác mà chính mẹ sẽ là nhân tố quyết định giúp con có được khởi đầu vững chắc nhất bằng cách trang bị những kiến thức thai kỳ, các bài tập thai giáo cùng một chế độ dinh dưỡng hợp lý ngay từ bây giờ. Kiến thức và thông tin là không bao giờ đủ với mẹ, mẹ muốn được cập nhật thường xuyên nhất, muốn kiểm tra kỹ từng cốt mốc phát triển của con và mong muốn được tư vấn cùng chuyên gia khi cần… Đó là những mong đợi hoàn toàn hợp lý của tất cả các người mẹ. Tuy nhiên, không phải bà mẹ hiện đại nào cũng đủ thời gian lọc các thông tin trên mạng, nhất là khi còn phải lo chu toàn các công việc trong gia đình và ngoài xã hội. 

Hiểu được mong muốn đó, Mead Johnson Nutrition Việt Nam đã thành lập Enfa A+ Smart Club. Tham gia câu lạc bộ Enfa A+ Smart Club, mẹ sẽ dễ dàng tìm được những thông tin đã được chọn lọc cụ thể, phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ của mẹ và từng thời kỳ phát triển của bé. Đây sẽ là điểm đến đáng tin cậy, đồng hành với các mẹ để cùng mang đến cho con sự khởi đầu tốt nhất, giúp con xây dựng nền tảng trí tuệ và thể chất vững chắc cho tương lai tươi sáng về sau.

Enfa A+ Smart Club mang đến cho Mẹ nhiều tiện ích trong hành trình mang thai và nuôi con:

Cung cấp bí quyết dinh dưỡng theo từng giai đoạn

Kiến thức tiền sinh sản và nuôi dạy con là hai chủ đề được các bà mẹ quan tâm nhất Tuy nhiên việc nghiên cứu qua công cụ này cần nhiều thời gian và công sức vì không phải bài viết nào trên mạng cũng có chất lượng và độ uy tín cao về nội dung. Enfa A+ Smart Club sẽ trang bị cho các mẹ một nền tảng kiến thức toàn diện về dinh dưỡng và thai giáo, được chọn lọc phù hợp theo từng giai đoạn mang thai và độ tuổi của bé. Mẹ sẽ nhận được các bài viết phù hợp với từng tháng tại website hoặc thông qua email cá nhân một cách thuận tiện nhất. 

Tư vấn  riêng biệt cùng chuyên gia

Các chuyên gia của câu lạc bộ Enfa A+ Smart Club luôn ưu tiên giải đáp những thắc mắc, lo lắng của các mẹ tại mục “Tư vấn với chuyên gia riêng biệt”. Đội ngũ của Enfa A+ Smart Club sẽ tiếp nhận mọi câu hỏi của mẹ và những câu hỏi đó sẽ nhanh chóng được  giải đáp bởi sự tư vấn tận tình của các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: sản phụ hoa, nhi khoa và dinh dưỡng. 

Theo dõi các cột mốc của bé

Trong giai đoạn 6 năm đầu đời then chốt của trẻ, các nhà khoa học đã chứng minh rằng nếu trẻ được cung cấp đúng hàm lượng DHA (theo khuyến cáo của WHO/FAO) được chứng minh lâm sàng, sẽ có cơ hội phát triển trí não vượt trội, thể hiện qua 7 cột mốc vàng. Cụ thể là 9 tháng tuổi, suốt 9 tháng tuổi, 12 tháng tuổi, 18 tháng tuổi, 4 tuổi, 4-5 tuổi, và 5 tuổi. Enfa A+ Smart Club sẽ cùng mẹ khám phá các cột mốc vàng để phát huy tối đa tiềm năng phát triển trí não của bé ngay từ ngày con chào đời. 

Mẹ hãy bắt đầu hành trình kiến tạo tương lai tươi sáng cho con ngay hôm nay, bằng cách tham gia Enfa A+ Smart Club tại website www.enfa.com.vn/smartclub để có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời. Ngoài ra, nhiều phần quà đặc biệt cũng đang chờ đón những thành viên chính thức của Enfa A+ Smart Club. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Enfa A+ Smart Club