29/09/2016 09:00 GMT+7

​Giải “cơn khát” nhà ở cho các gia đình trẻ

TDV
TDV

Bất chấp thị trường bất động sản (BĐS) đang có dấu hiệu chững lại, một số dự án nhắm đến khách hàng trẻ có nhu cầu ở thật, giá bán từ 1 - 2 tỷ đồng vẫn không đủ sản phẩm để bán.

Điển hình là khu căn hộ Hưng Phát Silver Star của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát tại Nam Sài Gòn.

Khan hiếm căn hộ giá 1 - 2 tỷ đồng

Anh Thanh Hoàng vừa lập gia đình vào cuối năm ngoái, sau khi hai vợ chồng tích cóp được vài trăm triệu đồng, anh muốn mua căn hộ ở Nam Sài Gòn vì môi trường sống ở đây thoáng mát, nhiều cây xanh, giao thông kết nối tốt với trung tâm thành phố và đặc biệt là đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp. Thế nhưng, đã nửa năm tìm hiểu mà anh vẫn chưa chọn được dự án nào vừa ý, phần do dự án mới bắt đầu xây dựng, phải chờ đợi khá lâu mới được nhận nhà, phần do diện tích, giá bán lẫn phương thức thanh toán không phù hợp. “Đến tuần rồi, thấy thông tin Công ty Hưng Lộc Phát đang chào bán những căn hộ cuối cùng của dự án Hưng Phát Silver Star với giá chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn, kèm theo chính sách thanh toán linh hoạt, ưu đãi hấp dẫn nên vợ chồng tôi đi xem thực tế và quyết định mua ngay. Dự án này đầu tư tốt nhưng giá bán hợp lý và đặc biệt chỉ phải thanh toán 20% là được nhận nhà, rất phù hợp với những gia đình trẻ như chúng tôi”, anh Hoàng chia sẻ.

Trường hợp giống như anh Hoàng hiện nay khá phổ biến. Không ít người trẻ mới lập gia đình, thời gian tích lũy chưa nhiều không thể với tay đến ước mơ sở hữu căn hộ để an cư vì giá quá cao và chủ đầu tư thiếu chính sách hỗ trợ đột phá. Theo thống kê, hiện nay khoảng 70% nhu cầu trên thị trường BĐS là loại căn hộ diện tích nhỏ, từ 1 - 2 phòng ngủ, giá bán từ 1 - 2 tỷ đồng.

Tuy nhiên, các dự án đáp ứng nhu cầu này chỉ đếm trên đầu ngón tay nên luôn trong tình trạng khan hiếm. Lấy ví dụ dự án Hưng Phát Silver Star có tổng cộng 447 căn hộ chỉ sau vài đợt mở bán đã tiêu thụ rất thành công, hiện chỉ còn 100 căn đang mở bán đợt cuối. Gần đó, các dự án Green Valley, Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng với phần lớn là căn hộ diện tích nhỏ cũng không đủ sản phẩm để bán. 

Hình chụp thực tế dự án Hưng Phát Silver Star (đã hoàn thành đến tầng 10)

Hưng Phát Silver Star có gì hấp dẫn? 

Hưng Phát Silver Star được thiết kế đến 14 loại căn hộ khác nhau (62 - 90 m2) để khách hàng chọn lựa phù hợp sở thích, túi tiền và cả yếu tố phong thủy. Về giá bán, Hưng Phát Silver Star chỉ ở mức 21 triệu đồng/m2, thấp hơn các dự án cùng phân khúc từ 3 - 4 triệu đồng (nếu tính cả chương trình khuyến mãi thì Hưng Phát Silver Star thấp hơn 6 - 7 triệu đồng/m2).  

Ngoài việc chỉ thanh toán 20% là được nhận nhà vào quý IV-2017, khách hàng còn được hưởng chiết khấu thanh toán lên đến 8%, 50 khách hàng đầu tiên được nhận ngay 5 chỉ vàng, 20 khách hàng đầu tiên được tham gia rút thăm trúng thưởng 2 lượng vàng. Thêm nữa, mọi khách hàng mua căn hộ đợt này đều được tham gia chương trình “Mua nhà tặng nhà” với giải thưởng là một voucher mua nhà của Hưng Lộc Phát trị giá 300 triệu đồng, đồng thời sẽ được bàn giao nhà hoàn thiện với trang thiết bị cao cấp của ToTo, Malloca, Dupont (Mỹ) và sàn lót gạch cẩm thạch.

Không chỉ mang đến bài toán tài chính tối ưu cho khách hàng, Hưng Phát Silver Star còn cung cấp đầy đủ tiện ích từ trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, quán cà phê, nhà hàng, phòng tập gym, spa cho đến trường học. Hơn nữa, cư dân cũng được thụ hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng liền kề.

Đó là chưa kể Hưng Phát Silver Star đảm bảo giá trị gia tăng trong tương lai nhờ lợi thế cạnh tranh vượt trội do nằm ngay trung tâm Nam Sài Gòn, gần tuyến metro 4B và các công trình hạ tầng đang chuẩn bị triển khai như nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cầu nối quận 7 với Thủ Thiêm (quận 2), cầu Kênh Tẻ 2… Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát, chia sẻ: “Chúng tôi phát triển Hưng Phát Silver Star nhắm đến các khách hàng trẻ nên từ thiết kế, hệ thống tiện ích đều rất hiện đại trong một không gian khoáng đạt. Tại đây, họ có thể tự hào về tổ ấm của mình với những chuẩn mực riêng, vừa cá tính vừa thân thiện”.

Sự kiện mở bán đợt cuối dự án Hưng Phát Silver Star vào lúc 8h00 ngày 8-10-2016 tại dự án (156A Nguyễn Hữu Thọ -Phước Kiểng- Nhà Bè).

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0932 568 868 - 08.62 72 88 99

Website: hunglocphat.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên