28/09/2016 11:19 GMT+7

​Phát sốt với gói cước Data Chuyển vùng quốc tế siêu rẻ

TDV
TDV

Là hướng dẫn viên một Công ty du lịch lữ hành quốc tế, chị Lý Kiều Trinh cho biết nhiều khách hàng của Công ty mình “than trời” vì khó có thể gửi ảnh chuyến đi về nhà cho bạn bè, người thân cùng ngắm.

Theo chị Trinh, khi đi nước ngoài ngắn ngày, các khách hàng của chị đều có nhu cầu sử dụng internet để có thể thường xuyên Online, đăng ảnh Facebook, lướt Net thả ga. Khách hàng của chị chọn nhiều cách, có người mua SIM của nước nội tại, số khác mua thời gian truy cập mạng nhưng đều thấy “ngao ngán” vì chi phí tương đối cao nên không làm khách hàng hài lòng. 

Gói cước DataRoam Saver được triển khai tại 27 nhà mạng ở 27 quốc gia

Nắm bắt được nhu cầu đó, nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng dịch vụ Data trên điện thoại một cách thoải mái nhất khi ra nước ngoài MobiFone cũng triển khai các gói cước DataRoam Saver giúp tiết kiệm cước phí Data khi Chuyển vùng quốc tế.

Theo đại diện của MobiFone, Data Roam Saver là gói cước dữ liệu cho phép thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của MobiFone sử dụng Dịch vụ Data với hạn mức tiền và dung lượng miễn phí nhất định khi CVQT trong mạng nước ngoài. 

Nhìn từ góc độ người tiêu dùng, gói Data RoamSaver có 5 ưu điểm rõ rệt: Được hưởng mức giá Data ưu đãi lên đến 90% so với giá cước Data thông thường; khách hàng có thể lựa chọn gói Data phù hợp với nhu cầu sử dụng; luôn kiểm tra được dung lượng sử dụng của gói; được cảnh báo khi hết dung lượng. Đặc biệt, là khách hàng không lo phát sinh cước CVQT Data ngoài ý muốn. 

Khi đưa ra gói cước này, phía MobiFone cũng khá tâm lý khi để khách hàng lựa chọn các gói cước phù hợp: 

“Chính bản thân tôi cũng là người liên tục phải ra nước ngoài nên việc lựa chọn gói cước CVQT phù hợp như gói Data RoamSaver đưa ra rất tiện lợi” – chị Trinh chia sẻ.

Điều đặc biệt với các khách hàng của MobiFone khi lựa chọn gói cước DataRoam Saver là gói cước này được triển khai tại 27 nhà mạng ở 27 quốc gia – vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như Australia, Campuchia, Trung Quốc, Croatia, CH Séc, Pháp, Đức, Hong Kong, Trung Quốc,…

“Đối với khách du lịch, càng nhiều quốc gia – vùng lãnh thổ sử dụng được dịch vụ này càng tốt. Đơn giản là năm nay khách đi nước này, sang năm lại có 1 lựa chọn khác trong khi dịch vụ CVQT của gói Data RoamSaver cho phép có lựa chọn đó” – chị Trinh phân tích.

Theo phía nhà mạng MobiFone, để khách hàng của mình không phát sinh cước CVQT ngoài ý muốn, khi hết dung lượng của gói cước, nhà mạng sẽ nhắn tin cảnh báo đến khách hàng.

Để sử dụng gói cước này, khách hàng có thể đăng kí qua SMS bằng cách soạn tin “DK_Mã gói” gửi 999 (Miễn phí đăng ký tại Việt Nam, tính phí SMS CVQT tại nước ngoài); hoặc qua USSD bằng cách bấm tổ hợp phím *093*4*2*1#OK lựa chọn gói cước (Miễn phí đăng ký).

Khách hàng có thể tra cứu dung lượng qua SMS bằng cách soạn tin nhắn KT_DATA_CVQT gửi 999 (Phí tại Việt Nam là 200đ/tin nhắn, tại nước ngoài tính theo giá cước SMS CVQT); hoặc qua USSD bằng cách bấm tổ hợp phím *093*5*3#OK (Miễn phí).

 Được biết, cùng với gói cước DataRoam Saver, phía nhà mạng MobiFone cũng có gói cước Roam Saver cho phép khách hàng sử dụng Dịch vụ  Chuyển vùng quốc tế (Thoại và SMS) để tiết kiệm tới hơn 50% chi phí so với gói cước CVQT thông thường. 

Để biết thêm chi tiết cách thức đăng ký/hủy gói cước, các quốc gia – vùng lãnh thổ có thể sử dụng dịch vụ gói Data RoamSaver, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 hoặc truy cập trang website tại đây! Khách hàng cũng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp "DataRoam Saver" và gửi 994 để tra cứu thông tin gói cước DataRoam Saver (miễn phí tại Việt Nam, tính phí gửi SMS CVQT khi ở nước ngoài)
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên