26/09/2016 08:00 GMT+7

​Quyển sách mang lại niềm tin cho bệnh nhân ung thư

TDV
TDV

Ung thư không phải là dấu chấm hết của cuộc sống, đó chỉ là một thử thách, một hành trình mà khi đi đúng hướng, người bệnh hoàn toàn có thể vượt qua.

Đặc biệt, với cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của bác sĩ người Nhật Daisuke Tachikawa, đẩy lùi và chiến thắng ung thư thật sự không phải là điều xa vời.

Luôn trăn trở về độ tàn phá sức khỏe khủng khiếp của các bệnh ung thư quái ác, từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường đến khi trở thành bác sĩ điều trị ung thư nổi tiếng khắp Nhật Bản, Phó viện trưởng Bệnh viện Memorial Matsuzaki, TS.BS.Daisuke Tachikawa luôn tâm niệm và không ngừng kỳ vọng có thể tìm ra phương pháp giúp cải thiện, điều trị hiệu quả bệnh ung thư. Sau nhiều năm nghiên cứu, cuối cùng ông đã thành công. Liệu pháp Fucoidan của ông đã thực sự mang lại hy vọng cho bênh nhân ung thư và gây tiếng vang lớn trong cộng đồng y khoa.

Là tên gọi một tổ hợp các chuỗi phân tử đường polysaccharide có chứa sulfat fucose - hợp chất nhờn chỉ có ở những loài tảo nâu như mozuku, mekabu và kombu, qua nhiều công trình nghiên cứu chuyên sâu, bác sĩ Daisuke Tachikawa đã phát hiện Fucoidan không những tốt cho sức khỏe mà còn có 3 chức năng đặc biệt giúp tiêu diệt các tế bào ung thư là: kích thích quá trình tự hủy diệt của tế bào bất thường; tăng cường hệ miễn dịch, làm giảm tác dụng phụ của hóa xạ trị và ngăn chặn quá trình hình thành mạch máu mới. Khi điều trị bằng Fucoidan, các tế bào ung thư sẽ yếu dần đi, thu nhỏ lại và cuối cùng tự tiêu biến.

Tiến sĩ, bác sĩ người Nhật Daisuke Tachikawa và sách Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan.

Với những bệnh nhân áp dụng phác đồ điều trị giải phẫu (cắt bỏ phần bị ung thư), hóa trị (dùng thuốc đặc trị) hay xạ trị (dùng bức xạ), liệu pháp Fucoidan còn làm giảm tác dụng phụ và đau đớn, giúp nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân. Ngoài ra, Fucoidan còn giúp tăng cường miễn dịch, đánh thức khả năng tự làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể, tạo thành cơ chế phản xạ tự nhiên của cơ thể khi phát hiện và tấn công các tế bào ung thư.

Chức năng kỳ diệu của Fucoidan cũng như các kết quả điều trị ấn tượng bằng liệu pháp này qua từng trường hợp bệnh nhân ung thư cụ thể như ung thư vú, buồng trứng, phổi, gan...đã được bác sĩ Daisuke Tachikawa ghi chép chi tiết, dễ hiểu và tập hợp thành cuốn sách "Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan". Đây là món quà ý nghĩa dành tặng người bệnh ung thư vì thật sự trao cho họ cơ hội sinh tồn, giúp chiến thắng, dự phòng hiệu quả ung thư - căn bệnh hiểm của mọi thời đại.

Giá bán: 95.000 VNĐ.

Miễn phí giao sách trên toàn quốc.

Để đặt sách xin gọi:

- Tp.HCM: (08) 39 144 347.

- HÀ NỘI: (04) 39 368 683 

- Hotline: 0916 50 6108

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên