26/08/2016 14:20 GMT+7

​Việt Sin công bố sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng

TDV
TDV

(DNTM) Phát biểu tại cuộc họp báo ngày 25-8 tại TP.HCM, bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin cam kết sản phẩm Việt Sin luôn đảm bảo an toàn chất lượng, chú trọng sức khỏe người tiêu dùng.

Việc kiểm định nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất luôn được Việt Sin tiến hành tại các cơ quan chuyên môn như Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng), Trung tâm Phân tích công nghệ cao Hoàn Vũ… theo định kỳ để đảm bảo chất lượng khi sản phẩm đưa ra thị trường.

Hiện nay các nhà phân phối lớn như: Aeon Citimart, Satra, Lottemart, Auchan, Coopmart, G7 mart, Shop & Go…, và các kênh phân phối lẻ vẫn đang nhập hàng của Việt Sin. Đặc biệt, Công ty Việt Sin cũng đang xuất khẩu các sản phẩm vào thị trường Mỹ, một thị trường rất khó tính nhưng nhiều tiềm năng.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm phát biểu tại buổi họp báo.

Theo bà Tâm: “Từ trước đến nay, Việt Sin luôn nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức để có thể xây dựng và phát triển hệ thống nhà máy với trang thiết bị hiện đại”.

Thực tế cho thấy Việt Sin đã và đang đầu tư quy trình quản lý và nhà máy sản xuất tiêu chuẩn ISO 9001:2008, cuối năm nay công ty này quyết tâm đạt được ISO 22000  bên cạnh việc đã đạt tiêu chuẩn HACCP do tổ chức URS của Vương quốc Anh cấp. Việt Sin cũng đã từng có thâm niên 13 năm xuất khẩu vào thị trường Mỹ, một thị trường rất khó tính và có các rào cản nghiêm ngặt về an toàn chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Việt Sin cũng vừa nhận Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm để sản xuất các sản phẩm bổ sung vi chất do Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Bộ Y tế cấp ngày 06-7-2016.  Đặc biệt, nguồn nguyên liệu sản xuất của Việt Sin được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Hiện Việt Sin sở hữu 116 nhãn hàng khác nhau, trong đó đang cho lưu hành 60 sản phẩm chất lượng cao, hàm lượng dinh dưỡng hài hòa, mẫu mã đẹp, tiện dụng cho sinh hoạt và phù hợp với tất cả mọi người. Thương hiệu Việt Sin gắn liền với những sản phẩm thức ăn nhanh như: cá viên, bò viên, chả giò, xúc xích xông khói, chả lụa, há cảo... Với mong muốn trở thành biểu tượng đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam về thức ăn nhanh, Việt Sin luôn đẩy mạnh khả năng sáng tạo, rút ngắn thời gian chế biến, cho người nội trợ bắt kịp với tốc độ nhịp sống hiện tại.

Cũng tại cuộc họp báo, Việt Sin chính thức công bố tung ra thị trường loạt sản phẩm mới. Đó là các sản phẩm Xúc xích collagen, Xúc xích mini và Cá viên thông minh. Xúc xích collagen chế biến từ thịt heo, gà tươi nguyên chất và công thức gia vị độc quyền có bổ sung collagen tuýp 1 sẽ mang lại vẻ đẹp cho làn da, chống lão hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh. Xúc xích mini Việt Sin có bổ sung Canxi, Omega-3 + DHA, EPA,…phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính, giúp phát triển trí não, thị giác và sức khỏe. Cá viên thông minh là sản phẩm rất tốt với trẻ nhỏ bởi nguồn dinh dưỡng thiết yếu như Canxi, Omega-3 + DHA, EPA,…giúp các bé tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chắc xương, mắt sáng, phát triển toàn diện.

Ngoài ra,Việt Sin cũng chuẩn bị tung ra các  sản phẩm khác như Gà xông khói, Gà hấp muối, Gà hấp nước mắm nhĩ… với mong muốn để cải tiến hương vị truyền thống, đem đến cho người tiêu dùng những khẩu vị mới ngon lành và hấp dẫn hơn .

Bà Tâm khẳng định: “Bằng loạt sản phẩm mới này, chúng tôi tiếp tục đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi dùng các sản phẩm của Việt Sin. Hơn nữa, giá cả sản phẩm khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm mới của Việt Sin là một sự lựa chọn tiết kiệm, tiện lợi. Người dùng chỉ cần rã đông, chiên hoặc hấp là có ngay một bữa ăn ngon và đa dạng trong chớp mắt”.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ​Việt Sin