29/06/2016 17:27 GMT+7

​Vì sao căn hộ The Golden Star hấp dẫn người mua?

TDV
TDV

Sau hai đợt mở bán, căn hộ The Golden Star do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát đầu tư đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường.

Theo các nhà đầu tư và khách hàng, có 7 lý do để khách quyết định chọn mua căn hộ The Golden Star.

Vị trí hoàn hảo

The Golden Star đảm bảo được yếu tố tiên quyết làm nên giá trị của một bất động sản (BĐS), đó là vị trí. Nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, một trong những trục giao thông chính ở Quận 7, The Golden Star kết nối trực tiếp với khu Đông TP.HCM qua cầu Phú Mỹ (sắp tới sẽ có thêm cầu Thủ Thiêm 4, nối với Khu đô thị mới Thủ Thiêm) và KĐT mới Phú Mỹ Hưng bởi Đại lộ Nguyễn Văn Linh. Từ đây, cư dân cũng chỉ mất chưa đầy 15 phút để đến KDC Him Lam - Kênh Tẻ, đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Đại lộ Võ Văn Kiệt để tiếp cận các Quận trung tâm và khu Tây thành phố.

Tài chính ưu việt

So với các dự án căn hộ cùng khu vực đang được chào bán với mức giá bình quân từ 29 - 32 triệu đồng/m2 (bàn giao nhà thô), The Golden Star được định vị là căn hộ cao cấp nhưng giá bán chỉ từ 25,3 triệu đồng/m2, tương ứng 1,4 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ và chủ đầu tư (CĐT) sẽ bàn giao nhà hoàn thiện. Để giảm áp lực tài chính cho người mua, CĐT còn áp dụng phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần đóng trước 30% giá trị căn hộ (tương đương 500 triệu đồng), phần còn lại được thanh toán cho đến khi nhận nhà (dự kiến vào quý I/2018).

Chủ đầu tư uy tín

Được phát triển bởi Hưng Lộc Phát, doanh nghiệp (DN) có 15 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng nên khách hàng có thể yên tâm về nguồn vật liệu cung ứng và chi phí xây dựng. Với tiêu chí không đầu tư dàn trải, một khi đã phát triển dự án nào, DN tập trung nhân lực, tài lực cho dự án đó để giữ đúng cam kết với khách hàng. Ngay như căn hộ Hưng Phát 1 (Lê Văn Lương, Huyện Nhà Bè), dù triển khai trong bối cảnh thị trường khó khăn nhưng Hưng Lộc Phát vẫn xây dựng đúng tiến độ. Trong khi dự án Hưng Phát Silver Star, DN chỉ thu của khách hàng 20% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà. Với The Golden Star, ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch HĐQT Hưng Lộc Phát khẳng định: “Chúng tôi không ngại tốn kém để lựa chọn vật liệu thi công và áp dụng thiết kế, công nghệ ưu việt nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo cho người mua”.

Hình căn hộ mẫu dự án The Golden Star của Công ty Hưng Lộc Phát

Chất lượng đảm bảo

Do không đầu tư dàn trải, chủ động được nguồn vật liệu, tài chính và chú trọng đến việc giữ vững uy tín nên sản phẩm luôn được chủ đầu tư chăm chút đến từ chi tiết. Hưng Lộc Phát đã không ngại đầu tư cho The Golden Star những vật liệu cao cấp thường thấy ở các dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao như: đá marble, gạch cẩm thạch (vật liệu sang trọng và giá thành cao), thang máy tốc độ cao OTIS… Đồng thời, khu căn hộ tích hợp hệ thống khóa thông minh 3 lớp để đảm bảo tối đa an ninh cho cư dân.      

Thiết kế thông thoáng

Doanh nghiệp đã mời Tập đoàn Ong&Ong, một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu khu vực Đông Nam Á thiết kế The Golden Star theo tiêu chuẩn Singapore, đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn tối ưu hóa công năng sử dụng của mỗi căn hộ. Với mật độ xây dựng thấp, chỉ với 478 căn, phần lớn không gian của The Golden Star ưu tiên cho mảng xanh và không gian sinh hoạt chung. Đặc biệt, ngay trên tầng 21 của tòa nhà được bố trí hồ bơi tràn rộng 500m2 với công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo thời tiết, vườn treo bao quanh như một hành lang xanh tạo sự gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, The Golden Star cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại TP.HCM trang bị hệ thống xử lý nước có thể uống trực tiếp tại vòi.

Tiện ích đầy đủ

Trong vòng bán kính chưa đầy 1km, cư dân The Golden Star dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu như: Trung tâm thương mại Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, Co.opmart, Lotte Mart, bệnh viện FV, Viện tim Tâm Đức, Đại học RMIT và hệ thống trường quốc tế Úc, Canada... Ngay nội khu căn hộ cũng tích hợp đầy đủ các tiện ích gồm: phòng gym, khu thương mại, khu BBQ…

Thanh khoản nhanh chóng

The Golden Star đáp ứng đầy đủ tiêu chí cho cả người có nhu cầu an cư và là lựa chọn an toàn cho giới đầu tư. Với vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 7, nơi được nhiều chuyên gia nước ngoài chọn làm nơi trú ngụ, cùng chính sách giá hợp lý, cộng thêm uy tín chủ đầu tư... là những bảo chứng cho khả năng sinh lợi của dự án trong tương lai.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát

Hotline: 08. 62728899

Website: thegoldenstar.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The Golden Star