25/05/2016 15:59 GMT+7

​Tọa đàm trực tuyến: Chống thực phẩm bẩn

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Vào lúc 14g30 ngày 26-5, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề: Chống thực phẩm bẩn - “cuộc chiến” bắt đầu từ cơ sở.

Thực phẩm bẩn đang trở thành vấn nạn gây bức xúc trong xã hội. Ăn gì, uống gì để bảo đảm vệ sinh đang là câu hỏi và nỗi lo thường trực của cả cộng đồng, bởi thực tế hiện nay thực phẩm thiếu vệ sinh, không an toàn vẫn đang hằng ngày, hằng giờ hiện hữu, lưu hành trên thị trường mà chưa được ngăn ngừa, ngăn chặn triệt để. Sự tồn tại những loại thực phẩm độc hại đang đe dọa đến sức khỏe của từng người dân, bữa ăn của từng hộ gia đình.

Vậy chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị-xã hội, các hiệp hội và mỗi người dân đang ở đâu trong việc phòng chống thực phẩm bẩn, thực phẩm không an toàn và trách nhiệm cụ thể ra sao? Sự phối hợp giữa Trung ương và địa phương, sự vào cuộc của các tổ chức chính trị-xã hội và hơn hết là nhận thức trách nhiệm của mỗi người dân đang ở mức độ nào?

Để trả lời phần nào những câu hỏi trên, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức chương trình tọa đàm trực tuyến với chủ đề: Chống thực phẩm bẩn - “cuộc chiến” bắt đầu từ cơ sở.

Khách mời tham dự chương trình gồm có đại diện Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Y tế cũng như đại diện một số sở, ban, ngành, địa phương của TP.Hà Nội.

Chương trình được phát trực tiếp vào 14g30 ngày 26-5 trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ (chinhphu.vn), truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình Quốc hội và được nhiều cơ quan thông tấn, báo chí tường thuật, đưa tin.

Mọi thắc mắc, chia sẻ có thể gửi tới địa chỉ hòm thư: Doithoai@chinhphu.vn Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: thực phẩm bẩn