06/04/2016 08:00 GMT+7

​Bavapen thương hiệu điện thoại di động Việt tích cực gắn kết cộng đồng

TDV
TDV

Với sự ra đời vào tháng 6-2007, thương hiệu Bavapen – đã chính thức trở thành thương hiệu điện thoại di động đầu tiên của Việt Nam.

Tiên phong trong lĩnh vực điện thoại di động

Bavapen là thương hiệu điện thoại di động được Thành Công Mobile xây dựng, tiên phong trong làng điện thoại thương hiệu Việt. Sau gần 10 năm xây dựng thương hiệu, Bavapen đã tạo ra chỗ đứng riêng cho mình ở thị trường trong nước, góp phần tạo đà phát triển cho thương hiệu Việt. Điện thoại Bavapen đang dần hướng ra thị trường khu vực Đông Nam Á và Mỹ.

Các dòng sản phẩm của Bavapen phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Từ những chiếc điện thoại phổ thông như B55, B30, B42m,… với thiết kế đẹp, bền bỉ, tích hợp nhiều tính năng nhưng vẫn phù hợp với người thu nhập tầm trung. Các dòng sản phẩm này không chỉ nghe gọi mà còn có thể nghe nhạc, nghe đài,… thoải mái mà không phải lo sạc pin liên tục.

Bavapen B505 pin khủng, giải trí thỏa thích không lo hết pin

Theo kịp thị hiếu của người dùng

Bavapen luôn cố gắng sáng tạo mang tới cho người dùng cơ hội trải nghiệm cao hơn bởi vậy những chiếc smartphone với đầy đủ tính năng cơ bản, tích hợp công nghệ giao tiếp thông minh, đẹp, bền, pin khủng đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng như nghe nhạc, xem phim, chơi game,…giá cả phù hợp với đa số khách hàng, nhất là với phân khúc tầm trung như B522, B550, B404, B505,…

Tháng 01-2016 vừa qua Bavapen đã liên tục cho ra mắt các mẫu điện thoại mới gồm cả các dòng phổ thông và smartphone với thiết kế mới lạ, sang trọng, nhiều tính năng ưu việt đó là B22, B35 và B-one. Dự kiến trong tháng 5-2016 sẽ cho ra mắt dòng smartphone Bavapen B525 kính siêu lực, với kỳ vọng sẽ là sản phẩm “hit” của năm.

Tha hồ selfie cùng Bavapen B525

Gắn kết cộng đồng

Không chỉ đầu tư cho sản phẩm của mình, Bavapen còn luôn hướng tới cộng đồng, song hành cùng nhiều hoạt động của giới trẻ như phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM tổ chức chương trình “Chung sức đồng hành cùng thanh niên công nhân thành phố” với các phần quà hấp dẫn dành cho 150 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể của thanh niên công nhân năm 2016.

Ông Nguyễn Quốc Bảo – đại diện hương hiệu điện thoại Bavapen ký kết hợp tác cùng đại diện Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM trong chương trình “Chung sức đồng hành cùng thanh niên công nhân thành phố”

Bavapen là một trong những doanh nghiệp tham gia chương trình Lễ phát động chương trình “Thanh niên khởi nghiệp, xây dựng TP.HCM - Thành phố khởi nghiệp cho giới trẻ” tổ chức chiều Chủ nhật ngày 27-3 tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Trong chương trình ngoài hoạt động tư vấn, giới thiệu về thương hiệu, sản phẩm đại diện Ban lãnh đạo Bavapen đã cùng Bí thư Thành ủy TP.HCM ông Đinh La Thăng và Phó Bí thư thường trực thành ủy ông Tất Thành Cang, các anh chị trong Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đi thăm các gian hàng của các doanh nghiệp trẻ trong chương trình.

Đồng hành cùng giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2016

Trong mùa giải 2016, Bavapen đã ký kết hợp đồng tài trợ các giải bóng chuyên nghiệp quốc gia bao gồm tiền mặt và hiện vật .Với mỗi trận trong tổng số 305 của mùa giải, sẽ có 2 cổ động viên (CĐV) có cơ hội nhận một chiếc điện thoại Bavapen. Ngoài ra khi mua vé xem trực tiếp khán giả còn nhận được voucher mua hàng trị giá 300.000đ/vé. 

Ngoài ra Bavapen tặng cho 03 đội bóng vô địch 3 giải đấu (Vnleague, Hạng Nhất Quốc Gia, Cúp Quốc Gia), mỗi cầu thủ của 03 đội sẽ nhận được 01 chiếc smartphone Bavapen. Mỗi cầu thủ xuất sắc, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của các giải cũng sẽ nhận được 01 chiếc smartphone Bavapen.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên