13/10/2015 08:00 GMT+7

​Học gì giá mềm dễ tìm việc tại Mỹ?

TDV
TDV

Với quy định cho phép sinh viên quốc tế ở lại 12 tháng để thực tập tại Mỹ sau khi học xong, nhiều bạn băn khoăn “học gì giá mềm mà dễ xin việc tại Mỹ?”

Chúng tôi trao đổi nhanh với ThS.Nguyễn Thị Hồng Chuyên – GĐ Du học AAA, đơn vị uy tín tại TP.HCM chuyên giúp sinh viên du học Mỹ giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất.

Thưa bà, học ngành gì trong khối ngành kinh tế dễ xin việc tại Mỹ?

Ở các nước phát triển, ngành kế toán là ngành dễ xin việc nhất trong các ngành kinh tế. Đặc biệt, ứng viên có bằng kế toán kết hợp với chứng chỉ CPA sẽ có lợi thế rất lớn.

Vậy học ở đâu vừa tiết kiệm, lại dễ tìm việc?

Bạn nên lưu tâm các yếu tố như: Mức sống tại địa phương? Trường có việc làm trong trường hoặc kết hợp thực tập hưởng lương? Trường xét chuyển tiếp tín chỉ đã học? Ngoài ra, trường có được các tập đoàn lớn tín nhiệm tuyển dụng SV? Có bao nhiêu nhân sự hỗ trợ bạn tìm việc?

Bà có thể đưa ra ví dụ?

Trường Keller là trường cao học được 96 trong số 100 công ty Fortune 100 tuyển dụng SV.

aaa-1444646657.jpg

Kết hợp với tổ chức Becker - tổ chức luyện thi CPA hàng đầu tại Mỹ - có tỉ lệ đậu cao gấp 2 so với những thí sinh không luyện thi tại Becker, Keller đem lại cho sinh viên cơ hội tuyệt vời “2 trong 1”: vừa có bằng thạc sĩ Kế toán, vừa luyện thi CPA với học phí rất mềm chỉ khoảng 11.000 USD/năm.

Đội ngũ dịch vụ việc làm của tập đoàn lên tới hơn 100 người hỗ trợ sinh viên tìm việc làm. Tất cả giảng viên ngoài bằng cấp đều có kinh nghiệm thực tế phong phú tại những tổ chức lớn.

Ngoài ra,trường có cơ hội việc làm trong trường cho SV quốc tế và SV có thể gửi bảng điểm để xét chuyển tiếp. Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Vậy làm sao để đăng ký thưa bà?

Rất may, đúng dịp này trường sắp về Việt Nam để phỏng vấn ứng viên tiềm năng. Bạn có thể đăng ký ngay tại đây để tham dự, nhưng chúng tôi xin lỗi trước nếu lần này không còn đủ chỗ vì thời gian không còn nhiều.

Chân thành cám ơn bà!

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên