19/05/2015 07:00 GMT+7

​Mùa hè quý từng phút giây cùng YOLA

TDV
TDV

Bên cạnh việc vui chơi, thư giãn, những ngày hè thoải mái là thời điểm “đáng giá” để học sinh tiếp thu kiến thức tốt và phát huy được tối đa năng khiếu ngoại ngữ của mình.

Công ty Cổ phần Giáo dục YOLA – Ngoại Ngữ Thông Minh (YOLA) thiết kế nên những mô hình học tập hè bổ ích, đáp ứng nhu cầu vừa học vừa vui chơi với từng độ tuổi của các học viên thuộc chuỗi chương trình “Hè YOLA: Học say mê, vui khám phá”.

 Quan trọng hơn cả, YOLA không quên nhấn mạnh việc đồng hành cùng học sinh, sinh viên thực hiện mục tiêu điểm số các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế TOEFL, SAT, IELTS và GMAT.

Luyện thi TOEFL, SAT, IELTS, GMAT - “Tiến bộ vượt bậc, thoải mái tinh thần”

Với các lớp học nhiều giờ trong tuần (Intensive) và lớp học bình thường trong năm, đội ngũ giảng viên, chuyên gia cùng giáo trình chuyên biệt, YOLA giúp học sinh rút ngắn thời gian đạt điểm số mục tiêu của mình.

Chị Ngô Thùy Ngọc Tú, đồng sáng lập YOLA, Forbes 30 Under 30, cho biết: “Tại YOLA, các quy trình và phương pháp giảng dạy đều thống nhất đảm bảo cho học viên có một môi trường học tập rèn luyện Anh ngữ tốt nhất. Giáo trình được nghiên cứu và thiết kế dựa trên nguồn tài liệu uy tín trên thế giới (ETS, New Oriental Education…), kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi của đội ngũ giáo viên tại YOLA giúp phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của học sinh và sinh viên Việt Nam, đồng thời luôn cập nhật những thay đổi từ kỳ thi TOEFL và SAT gần nhất”.

Đội ngũ giáo viên “chuyên gia” xây dựng các bài giảng hiệu quả

Lớp học Tiếng Anh Thiếu niên (YOLA Junior) “2 trong 1” thú vị

Hè là dịp phụ huynh cho con em đi du lịch, vui chơi... để thư giãn, tuy nhiên, mùa hè cũng là khoảng thời gian mà học sinh sẽ quên nhiều những kiến thức, kỹ năng đã học trong trường trong suốt một năm qua.

Hiện tượng này được gọi là "summer slide" (tạm dịch: trượt dốc mùa hè). Theo các chuyên gia giáo dục Mỹ, “Summer slide” xảy ra khi học sinh không tham gia vào các hoạt động giáo dục trong những tháng nghỉ hè.

Để giúp học sinh lứa tuổi 10 – 15 “vừa học vừa chơi” và tránh hiện tượng “summer slide”, YOLA đã đưa lớp học “2 trong 1” vào chương trình YOLA Junior nhằm giúp học sinh nâng cao kĩ năng tiếng Anh, đồng thời không làm mất đi ý nghĩa thật sự của mùa hè đối với trẻ trong độ tuổi này.

Các lớp học YOLA Junior có thời gian linh động phù hợp với mỗi gia đình. Phụ huynh có thể sắp xếp thời khóa biểu học các ngày trong tuần hoặc học vào các ngày cuối tuần.

Ngoài ra, phương pháp giảng dạy vui nhộn, nội dung bài học mới lạ và hấp dẫn của phương pháp dạy ngoại ngữ lồng ghép kiến thức (Content-based instruction) sẽ tạo tâm lý thoải mái cho học sinh.

Bên cạnh đó, những hoạt động ngoại khóa hoàn toàn bằng Tiếng Anh, bao gồm các cuộc thi nghệ thuật ca hát; cuộc thi học thuật Pioneers of Tomorrow; Câu lạc bộ trang trí bánh cupcake, trượt băng, làm gốm, leo núi, các lớp học kỹ năng mềm bổ ích…

Cùng con tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa hè 2014, phụ huynh em Minh Quân (Lớp 8, THCS Nguyễn Du, Lớp Junior 2C, TOEFL Junior 890/900) nhiệt tình chia sẻ: “Tôi và nhiều phụ huynh khác rất thích cuộc thi Pioneers of Tomorrow, chúng tôi có thể trực tiếp thấy con mình đã tiến bộ như thế nào, tôi cũng không ngờ con trai tôi cùng các bạn cháu lại tự làm ra được một dự án ý nghĩa vậy.”

Học sinh YOLA Junior tham gia câu lạc bộ thiết kế gốm cùng giảng viên người Nhật

Hiện YOLA còn có các lớp học Tiếng Anh nền tảng Test Foundation, viết luận du học Writing that matters & College Essay, viết học thuật Academic Writing, luyện thi SSAT và nhiều khóa học Tiếng Anh theo nhu cầu khác.

YON9z1NQ.jpg

Ưu đãi Hè YOLA: Học say mê, vui khám phá

Đăng kí ngay khóa học Tiếng Anh Thiếu Niên Junior, TOEFL, IELTS, SAT tại YOLA để tham gia các lớp học tiến bộ vượt bậc, nhận ưu đãi lên đến 20% học phí và miễn phí 3 triệu đồng hoạt động ngoại khóa.

Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi số 08 3925 8833 – 08 3820 0686 hoặc tham khảo tại website YOLA  (www.yola.vn)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Yola English Junior