04/05/2015 07:45 GMT+7

​Lợi thế cạnh tranh khi học kinh doanh

TDV
TDV

Tính đến đầu năm nay,có hơn 500 trường đại học, cao đẳng và học viện tại Việt Nam đã tổ chức đào tạo hơn 300 chuyên ngành khác nhau.

Điều đáng chú ý là các ngành kinh doanh đã thu hút số lượng thí sinh dự thi đông đảo nhất trong suốt 5 năm qua.Trong năm 2014, thí sinh chọn các ngành kinh doanh chiếm 12,2% tổng số sinh viên mới. 

Tuy nhiên, đây vừa là cơ hội vừa là thử thách cho các thí sinh. Theo một số thống kê gần đây, có gần 90 trường đại học và cao đẳng đào tạo các ngành liên quan đến kinh doanh. Vì thế, để đảm bảo cho bản thân sau khi ra trường có thể tiếp cận các cơ hội việc làm toàn cầu cũng như tiếp tục du học bậc cao hơn ở nước ngoài thì ngay từ đầu thí sinh phải sáng suốt lựa chọn ngành học phù hợp, có chất lượng đào tạo được kiểm chứng.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho các bạn trẻ bước vào môi trường kinh doanh liên tục thay đổi và cạnh tranh khốc liệt, PSB College giới thiệu 5 chuyên ngành kinh doanh với bằng cấp được công nhận quốc tế, do các giảng viên nước ngoài có bằng cấp, giàu kinh nghiệm giảng dạy. Dưới đây là một số giảng viên tiêu biểu của PSB College:

Thầy William Lawrence Sikes (Mỹ) Với hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực ẩm thực tại các khách sạn hàng đầu trên thế giới, thầy đã đảm nhiệm việc xây dựng và phát triển thành công nhiều nhà hàng tại Mỹ, Úc và Campuchia.

Cô Hà Thu (Ba Lan) Cô Hà Thu là chuyên gia tài chính, ngân hàng và bảo hiểm đã có nhiều năm làm công tác quản lý tại Ba Lan và Việt Nam.

Thầy Peter Richard Calcutt (Anh) Thầy Peter Richard Calcutt có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều hành các trung tâm chăm sóc khách hàng ở Ấn Độ, Thái Lan và Việt Nam. Thầy rất thích giúp đỡ mọi người.

Thầy Justin David Limon (Mỹ) Là một trong những giảng viên được yêu mến nhất tại PSB College, thầy có 10 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh quốc tế tại Mỹ, Đài Loan và Việt Nam.

Thầy Pietro Paolo VentunelliBusdon (Mỹ) Thầy có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, thầy từng làm việc tại New York, Cộng hòa Dominican và Thái Lan. Giờ đây, sau khi nghỉ hưu, thầy dành thời gian để chia sẻ với sinh viênViệt Nam cách dùng đồng tiền thông minh và những kỹ năng marketing cần thiết để thành công trong kinh doanh.

CbRZQIIs.png

Đăng ký ngay hôm nay để tham dự sự kiện “Cùng học với PSB College” tổ chức vào ngày 10/05/2015. 5 lớp học mẫu với các hoạt động nhóm thú vị sẽ giúp các bạn trẻ trải nghiệm môi trường học tập quốc tế và mở rộng hiểu biết về thế giới kinh doanh.

Liên hệ đăng ký:

ĐT: (08) 3926 22 33

Website: www.psbcollege.edu.vn

PSB College - 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên