15/04/2015 08:00 GMT+7

​Điều kiện đơn giản để làm đại lý của Siêu Thị Tại Gia

TDV
TDV

Điều đơn giản nhất để trở thành đại lý của Siêu Thị Tại Gia, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. Hãy cùng chúng tôi tạo nên điều bạn nghĩ rằng không thể

Để trở thành một người kinh doanh thành công, trước hết bạn phải có định hướng kinh doanh, niềm đam mê và quyết tâm thực sự để đạt được thành công.

Trong lĩnh vực kinh doanh nào cũng vậy, đam mê không vẫn chưa đủ mà cần có chiến lược kinh doanh và tài chính kinh tế vững chắc.

PG9zhULb.jpg

Vậy làm cách nào để từ bàn tay trắng mà có thể khởi nghiệp thành công? Đó là cả một quá trình đúc kết kinh nghiệm kinh doanh nhưng khi bạn trở thành đại lý của Siêu Thị Tại Gia, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về mọi mặt từ việc thiết kế quảng cáo, phần mềm quản lý, đến việc cung cấp những sản phẩm…

Tất cả việc thi công cho đến khi đại lý đi vào hoạt động chính thức mà bạn không cần phải bỏ vốn, điều bạn cần có chính là mặt bằng tốt thích hợp để kinh doanh.

Diện tích tối thiểu như thế nào?

Tùy thuộc vào diện tích sẽ quyết định vào quy mô showroom đại lý lớn hay nhỏ. Nếu bạn chỉ có mặt bằng nhỏ nhưng nằm ngay mặt phố đẹp, không quá sâu so với đường lớn là điều rất tuyệt vời.

Diện tích tối thiểu phải đạt được là 70m2, còn nếu như mặt bằng rộng thì càng tuyệt vời hơn cho việc trưng bày sản phẩm nhiều hơn tạo nên tính chuyên nghiệp và đẳng cấp cho đại lý thu hút nhiều khách hàng đến mua sắm và tham quan.

Những sản phẩm nào được trưng bày và kinh doanh?

Sieuthitaigia.vn sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các thiết bị kinh doanh các mặt hàng sản phẩm như: máy chạy bộ điện, máy làm kem tươimáy tập cơ bụng, máy massage, xe đạp tập và tất cả các phẩm hiện có trên website được mang thương hiệu Elip.

Ngoài ra, đại lý còn có thể sử dụng các hình ảnh sản phẩm của công ty để phục vụ cho việc kinh doanh của mình.

26SAhk6S.jpg

Đại lý của Siêu Thị Tại Gia tại TP.HCM

Những gì chúng tôi đưa ra là hoàn toàn có cơ sở và nằm trong chiến lược phát triển nhượng quyền đại lý thương hiệu đã triển khai mạnh mẽ.

Chính vì thế, đây là một dự án được đánh giá là vô cùng khả thi và mang lại nhiều lợi ích song phương. 

Để tìm được một đối tác hỗ trợ mọi thứ, mà bạn không phải tốn khoảng tiền nào giống như Sieuthitaigia.vn là đều không hề dễ dàng chút nào. Cuộc sống xã hội luôn thay đổi từng ngày và nhu cầu của mỗi người cũng thay đổi.

Vì thế, ngay từ bây giờ bạn hãy thay đổi mình, hãy trở thành một đại lý kinh doanh của Siêu Thị Tại Gia để thực hiện ước mơ của mình

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:Công ty XNK Trường ViệtĐịa chỉ: 58-60 Đường số 1, KDC Him Lam, Tân Hưng, Q7, TP.HCMĐiện thoại tư vấn: 1800 1552 (miễn cước)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên