19/03/2015 08:24 GMT+7

​Chỉ 6 triệu/tháng sở hữu căn hộ thiết kế thông minh tại Q2"

An Gia Hưng
An Gia Hưng

Làm sao xây dựng căn hộ tiện nghi tại trung tâm Quận 2 mà chỉ với 6 triệu đồng thanh toán mỗi tháng?

Bài toán khó giải đó cũng chính là nhu cầu của nhiều gia đình trẻ đã được hiện thực lần đầu tiên bởi căn hộ thiết kế không gian sống thông minh La - Astoria.

Căn hộ Quận 2 đa phần gắn với phân khúc cao cấp với giá bán không dưới 2 tỷ đồng. Điều này được hình thành bởi nhiều yếu tố. Trong đó, môi trường sống tốt, giá đất cao bởi vị trí đắc địa cùng tốc độ đầu tư, phát triển mạnh… đã làm nên giá trị cộng hưởng.

aMQ7ofC6.jpg

Làm sao để xây dựng căn hộ tiện nghi cho một gia đình chưa có nhiều tích lũy tại trung tâm Quận 2 với mức giá trên dưới 1 tỷ đồng? Đây là thách thức, xuất phát điểm cho ý tưởng xây dựng căn hộ La - Astoria.

cHB29bur.jpg

Đến thời điểm hiện nay, căn hộ tiện nghi tại Quận 2 với giá trên dưới 1 tỷ vẫn khan hiếm. Chúng tôi rất may mắn khi có vị trí tốt cùng với kinh nghiệm thiết kế, xây dựng nhiều năm và sự tham khảo, học hỏi từ các thiết kế, các kiến trúc sư trong và ngoài nước đã tạo nên căn hộ La - Astoria với không gian sống thông minh và giá thành tối ưu” - Ông Huỳnh Trọng Nghĩa, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Xây Dựng An Gia Hưng chia sẻ.

ks8t7Mhr.jpg

Năng lực, uy tín của chủ đầu tư và tính khả thi, tiềm năng dự án đã tạo sự tin cậy để nhiều ngân hàng lớn trong nước như: OCB, Vietinbank, … bắt tay hợp tác, hỗ trợ. Các chuyên gia tài chính từ những ngân hàng lớn đã cùng chủ đầu tư đưa ra giải pháp để khách hàng có thể sở hữu căn hộ La Astoria chỉ với mức thanh toán 6 triệu đồng mỗi tháng.

SRAFf3rF.jpg

Không chỉ nỗ lực với giải pháp tài chính, căn hộ La Astoria còn là thành quả đầu tiên của công ty An Gia Hưng với tâm huyết tạo ra không gian sống thông minh. Là người theo đuổi ý tưởng không gian sống thông minh, ông Huỳnh Trọng Nghĩa, TGĐ An Gia Hưng, chia sẻ: “Thông thường các dự án sẽ giảm độ cao thông tầng để tăng số lượng căn hộ, tăng doanh thu dự án. Tuy nhiên, với La - Astoria, An Gia Hưng đã tăng độ cao thông tầng lên 4,6m. Điều này đồng nghĩa chấp nhận giảm số lượng căn hộ, giảm lợi nhuận để tạo không gian căn hộ thoáng đãng, tối ưu hóa diện tích sử dụng. Những nỗ lực của chúng tôi đã được ghi nhận bằng chính sự hài lòng của hơn 90% khách hàng đến tham quan căn hộ mẫu La - Astoria”.

Được biết, ngay trong sự kiện đầu tiên được giới thiệu với giải pháp thiết kế thông minh cùng gói tài chính đặc biệt. Đến nay, 100% số lượng căn hộ mở bán đợt 1 đã bán hết trước dự kiến.

JCfoVZjx.jpg

Dự án La Astoria tọa lạc ngay đường Nguyễn Duy Trinh, Q.2. Theo giấy phép xây dựng số 04/GPXD, dự án La Astoria gồm 374 căn hộ với các diện tích 45m2, 51m2, 61m2. Ngay trong dự án được quy hoạch nhiều khu chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện đại như: Hồ bơi, phòng Gym, công viên nội khu, nhà giữ trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng…

Dự án La Astoria được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tài trợ vốn xây dựng mà hoàn toàn không phụ thuộc vào dòng tiền của khách hàng. Điều này cũng có nghĩa khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án, bảo đảm nhận nhà đúng thời điểm cam kết của chủ đầu tư.

Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Khu nhà mẫu La Astoria – 383 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2. Hotline: 0919.11.58.58. 

Website www.la-astoria.com.vn.

An Gia Hưng
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên