26/02/2015 11:00 GMT+7

​Bữa ăn tươi ngon, tiết kiệm tại Vinmart

Nguồn: VinMart
Nguồn: VinMart

Hiểu tâm lý người tiêu dùng sau những ngày chi tiêu tốn kém dành cho Tết, từ ngày từ 23/2 đến hết ngày 08/3/2015, VinMart triển khai nhiều chương trình khuyến mại thiết thực để hỗ trợ sức mua của người tiêu dùng.

Ngay khi khai trương trở lại để phục vụ người tiêu dùng vào đầu năm mới, hầu hết các hệ thống siêu thị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt, tiếp tục kích cầu tiêu dùng và duy trì những hoạt động khuyến mại đã thực hiện trước tết Ất Mùi 2015. Dù được xem là “tân binh”, nhưng VinMart lại cho thấy sức cạnh tranh mạnh mẽ trong cách tiếp cận thị trường và phục vụ đúng nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Hiểu được mong muốn của những người nội trợ luôn muốn chuẩn bị những bữa ăn tươi ngon, bổ dưỡng cho gia đình nhưng vẫn đảm bảo cân đối được ngân sách trong những ngày sau Tết, VinMart đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho các mặt hàng rau củ quả, sản phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm, phục vụ đời sống hằng ngày. Những sản phẩm do VinMart cung cấp đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo, phù hợp với hầu hết nhu cầu của những người nội trợ.

Hiểu được mong muốn của những người nội trợ VinMart đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Các chương trình khuyến mãi của VinMart được triển khai đồng loạt kéo dài từ 22/02/2015 đến 08/3/2015, áp dụng cho nhiều mặt hàng kèm theo nhiều quà tặng thiết thực. Cụ thể:

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những bữa cơm tươi ngon, đủ dinh dưỡng lại kinh tế nhất, chương trình “Hàng tươi sống giá vốn” mỗi tuần đưa ra 5-6 sản phẩm gồm rau củ quả, thịt, thủy hải sản tươi sống thiết yếu chất lượng được bán với giá vốn. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm tươi sống được bán với giá vốn ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tại các siêu thị VinMart khu vực Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Ninh Bình, Hạ Long. Các sản phẩm như rau củ quả, thịt, cá, bánh mỳ được giảm từ 10% đến 25%.

984uK8qT.png

Nhiều sản phẩm tươi sống được bán với giá vốn ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng

Đồng thời, để tôn vinh và tri ân những người phụ nữ Việt, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, chương trình “Vẻ đẹp Việt” diễn ra từ 23/2 đến hết ngày 08/3/2015 là món quà mà VinMart muốn dành riêng cho những người phụ nữ của gia đình.

Trọng điểm của chương trình là hàng loạt dòng sản phẩm chăm sóc và làm đẹp được ưu đãi đặc biệt lên đến 30%, mua 1 tặng 1 hoặc có tặng kèm sản phẩm hỗ trợ đến từ nhiều nhãn hàng uy tín như Dove, Double Rich, Purite, L’oreal, Enchanteur,… Sản phẩm ưu đãi đa dạng từ làm đẹp đến trang điểm như son môi, CC Cream, phấn hồng,… hay dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc, cơ thể… dễ dàng cho khách hàng chọn lựa.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để tìm thấy một món quà cho những người phụ nữ thân yêu của mình.Mỗi tuần, khách hàng còn được mua các sản phẩm với giá cực sốc trong chương trình “Giá sốc mỗi tuần”. Đơn cử như sản phẩm sữa đậu nành Fami Canxi bịch 200ml được siêu thị VinMart bán với giá chỉ 136.000 đồng/thùng (40 bịch). Đặc biệt, khi mua mỗi thùng sữa đậu nành Fami, khách hàng nhận được giá trị nhiều hơn với quà tặng kèm là 8 bịch cùng loại.

Còn nhiều sản phẩm chất lượng với giá sốc khác sẽ làm khách hàng bất ngờ. Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sắm tại VinMart Thủ Đức có hóa đơn từ 300.000 đồng. Đối với các khách hàng VinMart tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc thì có thể thưởng thức ngay đặc sản bơ sáp với giá sốc chỉ 39.900đ/kg (áp dụng từ 27/2 – 1/3).

Cũng trong ngày 8/03, 200 khách hàng nữ đầu tiên mua sắm tại hệ thống siêu thị VinMart Tp. Hồ Chí Minh sẽ nhận được những đóa hoa tươi thắm và những phần quà đặc biệt. Riêng VinMart khu vực Hà Nội và Hạ Long tặng phiếu giảm giá 10% cho vé vào cửa khu vui chơi giải trí Vinpearl Land.

Nguồn: VinMart
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VinMart siêu thị