22/01/2015 09:00 GMT+7

​Biệt thự lâu đài Chateau – Không gian sống hội tụ những giá trị đỉnh cao

TDV
TDV

Xứng tầm một phong cách sống tinh tế, sang trọng, khu biệt thự lâu đài Chateau của Phú Mỹ Hưng đã trở thành thương hiệu đẳng cấp trên thị trường và trong lòng những ai luôn trân quý không gian sống đỉnh cao: tận hưởng và sẻ chia giá trị cuộc sống với gia đình, người thân.

Tọa lạc tại khu Nam Viên – một trong tám tiểu khu chức năng của khu đô thị, biệt thự lâu đài Chateau là một trong những công trình trọng điểm, đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành và phát triển của khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Chateau - khái niệm mới về không gian sống vinh hoa nơi đô thị

Có 4 giá trị để Chateau được vinh danh là một không gian sống đẳng cấp, chứa đựng tinh hoa của những tinh hoa, đó là: vị trí độc nhất, thiết kế hoàn hảo, cảnh quan sinh thái giữa lòng đô thị hiện đại và giá trị tinh tế của cộng đồng.

Biệt thự lâu đài Chateau có tổng diện tích 11,6ha, trong đó tỷ lệ dành cho không gian xanh, tiện ích cộng đồng và giao thông nội khu chiếm hơn 80%, còn lại bố trí 131 căn biệt thự.

Vị trí của Chateau cực kỳ đắc địa, là khu bán đảo với sông bao quanh, là nơi đón trọn vẹn hướng gió tinh sạch từ biển, biến mỗi ngôi nhà thành điểm nghỉ dưỡng an lành.

Cách Chateau chỉ khoảng 1,5km là nhịp sống năng động và hiện đại trong sự sầm uất của khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent, nơi tập trung đầy đủ các tiện ích thương mại, tài chính, văn hóa, học tập và giải trí, thưởng ngoạn…

Kiến trúc khu biệt thự lâu đài Chateau là sự kết hợp hài hòa, độc đáo và tinh tế giữa phong cách sang trọng trong kiến trúc cổ điển với nét phóng khoáng của kiến trúc nhiệt đới.

Các kiểu biệt thự bố trí xen kẽ nhau và mỗi căn có ít nhất 2 mặt thoáng, đón trọn làn gió lành và không khí tươi mát.

Dòng biệt thự siêu sang tại đô thị Phú Mỹ Hưng

Trong khu đô thị đẳng cấp “tấc đất tấc vàng” mà tỷ lệ xây dựng chỉ hơn 19%, là hình mẫu hiếm có về ưu tiên phát triển mảng xanh, định vị giá trị thực sự của một cuộc sống tràn ngập thiên nhiên ngay trong lòng đô thị hiện đại nhất nước.

Thiết kế cảnh quan “vườn trong vườn” với 4 tầng xanh nối tiếp tràn ngập tầm mắt.

Các tiện ích nội khu như sân quần vợt, câu lạc bộ, phòng tập thể thao, hồ bơi, khu tiệc nướng ngoài trời… được bố trí hợp lý, chú trọng công năng và tính thẩm mỹ, đại diện cho giá trị một không gian sống nghỉ dưỡng thời thượng.  

Giá trị cao nhất khu biệt thự Chateau mang lại chính là kiến tạo nên một cuộc sống cộng đồng mang tầm vóc cao mà chỉ có số ít những công trình nhà ở đỉnh cao thế giới và Việt Nam có được và biệt thự lâu đài Chateau là một trong số đó.

131 biệt thự lâu đài Chateau tạo nên 131 phong cách sống đỉnh cao 

131 chủ nhân khu biệt thự Chateau sống hài hoà nhưng vẫn khẳng định riêng một vị thế sống và cách hưởng thụ văn minh, đạt đến các giá trị bền vững về văn hoá, môi trường sống và điều kiện phát triển toàn diện cho trẻ em tâm, thể, trí, lực.

Mỗi công trình mang dấu ấn thương hiệu Phú Mỹ Hưng bao giờ cũng hội tụ sự sáng tạo và tầm vóc riêng, cấu thành bởi giá trị, uy tín từ chủ đầu tư, đội ngũ dự án, giá trị thiên nhiên, bản sắc văn hóa.

Và trong số đó, biệt thự lâu đài Chateau được vinh danh xứng tầm một cộng đồng doanh nhân thành đạt.

Danh tiếng thương hiệu Phú Mỹ Hưng  định hình nên một đẳng cấp cho những chủ nhân của khu biệt thự lâu đài mang tên Chateau và cũng là dòng biệt thự siêu sang tại đô thị Phú Mỹ Hưng.

Ngày 8-2-2015, Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán đợt cuối với 28 biệt thự lâu đài Chateau được quy hoạch trên diện tích đất còn lại trong khuôn viên đất dự án.

Có 8 biệt thự đơn lập diện tích sàn trên 650m2 và 20 biệt thự phố vườn diện tích sàn từ 330m2 đến trên 400m2. Trong lần quy hoạch mới này, các biệt thự phố vườn được thiết kế thêm 1 tầng để tăng công năng sử dụng.

Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: (08)5411-8888; (04)3936-2640 Website: phumyhung.com.vn 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên