27/12/2014 01:10 GMT+7

​Hài hòa hơn với khuôn mặt không tàn nhang, vết nám

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Nám da, sạm da, tàn nhang xuất hiện trên mặt khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng và thiếu tự tin, nhất là đối với phái đẹp.

Đi tìm nguyên nhân gây nám

Nám da, sạm da, tàn nhang là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Thông thường sự gia tăng này tạo nên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng dễ bắt nắng khác.

Nám da là một trong những thủ phạm làm cho phụ nữ cảm thấy mất tự tin về sắc đẹp của mình. Điều đáng lưu tâm là nám da lại thường xuất hiện rất sớm, điển hình nhất là sau khi phụ nữ sinh em bé.

EwtvjJjt.jpg

Nguyên nhân gây bệnh hay gặp là ánh nắng và nội tiết. Về nguyên nhân do ánh nắng, bức xạ cực tím có thể gây peroxy hoá lipid màng tế bào dẫn đến tạo ra các gốc tự do, kích thích hắc bào sản xuất thừa melanin.

Người tiếp xúc trực tiếp thường xuyên với ánh nắng mặt trời sẽ có nguy cơ bị nám da cao hơn nhiều lần so với các đối tượng khác. Về nguyên nhân nội tiết, hormon nữ có liên quan rõ rệt vì vậy hay gặp ở thai kỳ và phụ nữ đã qua các lần sinh đẻ, thậm chí nhiều người bị nám da do dùng thuốc tránh thai.

Ngoài ra, với bệnh nám, tàn nhang còn là do sự lão hoá của cơ thể: dưới sự tấn công của các gốc tự do, cơ thể con người dần già đi. Với người phụ nữ, có thể cảm nhận thấy sự già đi của mình khi bước qua tuổi 30, kèm theo đó là các vết nám, sạm, tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt.

Bên cạnh đó, người máu xấu, kém lưu thông khí huyết dẫn đến làn da kém được nuôi dưỡng cũng dễ dẫn đến tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang.

Một số trường hợp lạm dụng mỹ phẩm làm trắng da hay một số thuốc làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh sáng cũng dễ có nguy cơ bị nám da hơn.

Để làn da không còn dấu tích của nám, tàn nhang

Để có được một làn da khỏe mạnh, đặc biệt là da mặt, cần có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện hợp lý.

Chế độ ăn uống giàu vitamin A, E, C có nhiều trong các loại trái cây như bưởi, cam, gấc... có tác dụng chống lại các yếu tố tác động không tốt đến da mặt.

Một điều rất quan trọng nữa là tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và dùng mỹ phẩm hợp lý sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ bị nám da, sạm da và tàn nhang.

Trong thời đại của các phát minh khoa học, đặc biệt là trong y học, có nhiều cách để trị vết nám, tàn nhang như: dùng kem xoá nám hoặc tia laser... để xoá mờ các vết nám trên da một cách trực tiếp hoặc xoá mờ từ từ và ngăn ngừa các vết nám mới tạo thành bằng cách ngăn lão hoá da, tăng cường nuôi dưỡng da và điều hoà các nội tiết tố khi bị rối loạn.

Có thể nói, những vết nám, tàn nhang trên khuôn mặt đã gây cho chị em phụ nữ không ít khó khăn, là một trong những nhân tố làm giảm đi mức độ tự tin của phái đẹp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như cuộc sống gia đình.

Sắc Ngọc Khang với các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, tinh chất nhung hươu, quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu, dầu gấc….

Sản phẩm mang tính chất ưu việt bởi sự kết hợp đa thành phần từ 100% tinh chất thiên nhiên. Với các vị thuốc bổ huyết, hoạt huyết, Sắc Ngọc Khang hỗ trợ loại bỏ vết nám da, sạm da và tàn nhang từ gốc, ngăn cản được các nguyên nhân gây nám, sạm và tàn nhang từ bên trong cơ thể, giúp bổ máu và giúp da trở nên hồng hào hơn.

Tinh chất mậm đậu tương có chứa Isoflavone giúp làm giảm các triệu chứng khó chịu của phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Để biết thêm thông tin, có cách sử dụng phù hợp, chị em có thể liên lạc qua số điện thoại 1900 6033 hoặc truy cập website www.sacngockhang.com.

Số GPQC: 17/2013/XNQC – ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên