18/12/2014 08:00 GMT+7

​Xài đồ điện tử cao cấp đúng

TDV
TDV

Với những sản phẩm cao cấp như tivi 4K, máy giặt hơi nước hay tủ lạnh side by side… khi bỏ ra một khoản tiền kha khá để mua về, chắc chắn không ai muốn chúng chỉ là những sản phẩm thông thường.

Nhưng đôi khi vì không biết cách khai thác hết các tính năng sản phẩm mà không ít người dùng biến những sản phẩm cao cấp của mình thành những sản phẩm đại trà khác.

Từ những băn khoăn của khách hàng

Theo chân các kỹ thuật viên của LG trong chương trình “LG Vip Care”, chương trình miễn phí bảo dưỡng các sản phẩm điện tử cao cấp của LG,  mới thấy hầu hết các gia đình đều chưa tận dụng hết các chức năng các sản phẩm cao cấp.

Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm tivi 4K. Theo các kỹ thuật viên của LG, khi tới các gia đình để thực hiên bảo dưỡng miễn phí, những tính năng thường được các gia đình thắc mắc nhiều nhất là việc không kết nối tivi với các thiết bị ngoại vi: HDMI, RGB...

Tìm hiểu ra mới biết nguyên nhân chủ yếu do khách hàng cắm nhầm cổng hoặc lắp không đúng với từng loại cáp.  

Hoặc đôi khi, những dòng smart tivi nổi tiếng với hệ điều hành webOS của LG lại không được kết nối wifi hay mạng Lan khiến cho những ứng dụng ưu việt này bị hạn chế khá nhiều.

2coKUm6m.jpg

Dòng máy giặt cũng trong tình trạng tương tự khi khách hàng còn khá nhiều băn khoăn. Cũng theo các kỹ thuật viên của LG, chủ yếu vẫn là những lỗi hiển thị và chức năng bổ sung của máy giặt.

Máy giặt hơi nước, máy giặt nước nóng của LG đang được xem là những dòng máy giặt tiện ích và hiện đại nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng để phát huy triệt để thế mạnh về công nghệ cũng như tiện ích của sản phẩm trong việc giặt giũ.

Chị Thu Hồng (Yên Hòa, Cầu Giấy) cho biết “Tôi rất muốn biết giặt hơi nước có được giặt nhiều quần áo hay không hay nên sử dụng loại bột giặt nào cho phù hợp… Nếu gọi điện cho thợ đến tư vấn vì không biết cách sử dụng thì kiểu gì cũng bị tính phí tiền công kha khá”.

Những hành động hỗ trợ cụ thể

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và không “lãng phí” những tính năng nổi trội của các sản phẩm cao cấp, LG Việt Nam đang thực hiện chương trình VIP Care – Chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà trong phạm vi Hà Nội và TP.HCM.

Qua hơn 2 tháng thực hiện chương trình, hàng trăm sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt cao cấp đã được các kỹ thuật viên điện tử của LG đến tận nhà các gia đình để bảo dưỡng, bảo trì miễn phí, dù cho những sản phẩm này còn hay hết hạn bảo hành.

Những thắc mắc của khách hàng cũng đã được LG giải đáp tận tình để giúp các khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm của mình.

Rất hài lòng về chương trình, chị Hồng chia sẻ thêm: “Nếu không có các kỹ thuật viên của LG tới hướng dẫn, có lẽ giờ này tôi vẫn phải mò mẫm trên mạng các cách sử dụng máy giặt hơi nước khi mùa mưa lạnh đang tới. Giờ tôi có thể tự thao tác dễ dàng rồi”.

Khi tham gia chương trình này, trong vòng 24g kể từ khi nhận được thông báo của khách hàng, các chuyên viên kỹ thuật của LG sẽ đến tận nhà khách hàng để bảo dưỡng, vệ sinh máy và kiểm tra chế độ làm việc, cũng như tư vấn cách sử dụng sản phẩm theo hướng hiệu quả nhất, hướng dẫn khai thác tối đa những chức năng có trong sản phẩm mà khách hàng chưa chú ý đến.

Chương trình LG VIP Care 2014 sẽ được thực hiện đến hết 15-1-2015 tại các quận của 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Các khách hàng có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên