17/12/2014 12:00 GMT+7

​Mặt nạ nào tốt cho da mặt?

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Đắp mặt nạ để tăng cường dưỡng chất cho da là điều cần thiết trong việc làm đẹp, chống lão hóa, bảo vệ da…

Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn loại mặt nạ phù hợp tình trạng da để có kết quả tốt nhất, đồng thời tránh làm tổn thương da. Dưới đây là những phân tích để trả lời câu hỏi: mặt nạ nào tốt cho da mặt.

Mặt nạ dạng gel

Chất liệu gel trong suốt, không dầu, thành phần chính là nước nên rất mát, có tác dụng cung cấp nước khá hiệu quả cho làn da cháy nắng, da thiếu nước, da khô.

Người da nhờn có thể dùng loại mặt nạ này vì vừa tiếp nước, vừa có tác dụng hút bớt dầu thừa ở khu vực chữ T. Ngoài ra, trước khi trang điểm, người da nhờn có thể đắp mặt nạ gel để hạn chế tiết dầu và giúp lớp trang điểm bám chặt, mịn màng hơn.

Mặt nạ đất sét

Trong đất sét có các thành phần chất khoáng như magiê, sắt, canxi, phốt pho, natri, kali, đồng, kẽm… Mặt nạ đất sét có nhiều tính chất đặc biệt như hút nước và kết dính.

Nó còn có tác dụng làm liền sẹo, sát khuẩn và khử độc, thanh tẩy sâu cho da. Đặc biệt, đất sét có tác dụng hút dầu, kéo theo nhiều tạp chất, bụi bẩn và tế bào chết trên da, làm se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ đất sét hợp với tất cả các loại da, tốt nhất cho làn da mẫn cảm, da tổn thương do mụn, da nhờn…

Mỗi loại đất sét có màu sắc và thành phần khoáng chất riêng.

Ví dụ: đất sét vàng có tác dụng tăng độ ẩm và thải độc cho da; đất sét xanh lục làm dịu da cháy nắng, giúp da mịn màng và chống lão hóa; đất sét màu đỏ giảm mẩn ngứa cho da; đất sét trắng bổ sung các chất khoáng cần thiết cho tất cả các loại da, làm trắng da…

Mặt nạ đất sét hợp với tất cả các loại da, tốt nhất cho làn da mẫn cảm, da tổn thương do mụn, da nhờn…

Mặt nạ dạng kem

Chất kem mềm mại và thành phần dầu cùng các vitamin được bổ sung trong kem có tác dụng làm mềm và cung cấp nước cho da, giảm nhăn da, phù hợp cho da thường và da khô.

Có thể sử dụng hai lần một tuần, mỗi lần từ 15-20 phút. Khi đắp mặt nạ, bạn cần nằm nghỉ ngơi để da có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất. Sau đó, cần rửa mặt lại nhẹ nhàng (không nên chà xát mạnh) để không làm mất đi lớp dầu bảo vệ da.

Lưu ý: mặt nạ kem không thích hợp với da đang bị mụn, da nhờn hoặc da mẫn cảm…

Mặt nạ dạng lột

Thường có dạng gel lột hoặc sáp parafin, sử dụng mặt nạ này lớp gel dính chặt vào da nên có khả năng lấy đi tế bao da chết, bụi bẩn, mụn đầu đen…

Tuy nhiên, do độ kết dính chặt nên bạn cẩn thận khi lột để tránh tổn thương da. Nên lột nhẹ nhàng, từ từ và sau khi lột nên vỗ nhẹ nước khoáng hay nước hoa hồng để làm dịu da và hỗ trợ se khít lỗ chân lông.

Lưu ý: da nhạy cảm, da mụn, viêm hoặc da đang bị cháy nắng không nên sử dụng mặt nạ này.

Mặt nạ giấy

Thường là miếng giấy mặt nạ tẩm dung dịch dưỡng, nước hoa hồng hay serum… Mặt nạ loại này rất dễ sử dụng, chỉ cần dùng miếng giấy đã tẩm dung dịch đắp trực tiếp lên da (mỗi miếng giấy mặt nạ chỉ được dùng một lần).

Lớp giấy như tấm màng chắn, giúp dưỡng chất thấm sâu vào da. Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn các dưỡng chất phù hợp như làm mờ nếp nhăn, giảm nám, làm trắng da… Tuy nhiên, bạn cần cẩn trọng khi đắp mặt nạ giấy nếu đang bị mụn.

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, Xua tan vết nám

Hình ảnh Kem Sắc Ngọc Khang chính hiệu

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên