28/11/2014 09:00 GMT+7

​“Black Friday” sắp diễn ra tại Việt Nam

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hôm nay, trong khi người tiêu dùng cả nước Mỹ và châu Âu đang tận hưởng thú vui mua sắm trong ngày Black Friday (Ngày thứ Sáu đen) với hàng trăm ngàn sản phẩm được giảm giá lớn.

Hệ thống bán lẻ Nguyễn Kim cũng tuyên bố sự kiện bán lẻ lớn nhất và duy nhất trong năm: BigBang - “Black Friday tại Nguyễn Kim” sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 này.

Nhìn lại “Black Friday Nguyễn Kim” – BigBang năm 2013

Vào 8 giờ sáng ngày thứ sáu 6-12-2013, Nguyễn Kim tuyên bố khởi động chương trình tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng với tên gọi chính thức là “BigBang” trên toàn hệ thống, từ Hà Nội đến Cà Mau.

Bắt đầu năm 2013, Nguyễn Kim cũng đã chính thức gọi chương trình này là “Black Friday Nguyễn Kim” được kéo dài trong một tuần (từ ngày 6 đến 13-12-2013). BigBang đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Ngay trong ngày bán hàng đầu tiên, ông Lê Phạm Anh Thy, giám đốc tiếp thị của Nguyễn Kim, cho biết những con số ấn tượng: gần 100.000 khách hàng tham quan, 54.000 khách hàng mua sắm, 81.000 sản phẩm/ngày được tiêu thụ… “So sánh với thời điểm trước khi diễn ra chương trình (tháng 11), sức mua tăng gấp 6 lần, còn so với sự kiện BigBang năm 2012, sức mua tăng gấp đôi”.

BigBang - “Black Friday tại Nguyễn Kim” sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 này

Để thu hút khách hàng tham gia tuần lễ mua sắm lớn nhất trong năm của lĩnh vực bán lẻ, ông Thy cho biết: Năm 2013, sự kiện “BigBang” của Nguyễn Kim được đầu tư mạnh mẽ với nhiều ngành hàng giảm giá mạnh, lên đến 50% (so với giá niêm yết trước khi khởi động chương trình).

Không chỉ các sản phẩm điện tử như ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động, máy ảnh, máy tính… được giảm giá sâu mà các sản phẩm công nghệ số như: smartphone, máy tính xách tay, máy tính bảng cũng giảm giá đến 40%, còn nhóm phụ kiện kỹ thuật số, hóa mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp, công cụ điện, dụng cụ cầm tay… được giảm đến 50%.

Nhiều thương hiệu lớn, có uy tín trên toàn cầu, như: Sony, Samsung, Toshiba, Electrolux, Philips, Sharp, Sanyo, LG, Nokia, Toshiba, Dell, HP… đã tài trợ mạnh mẽ trong sự kiện này.

Black Friday – BigBang 2014 có gì mới?

Dù không trùng vào thời điểm như Black Friday ở Mỹ và một số nước châu Âu (ngày thứ sáu tuần thứ 4 trong tháng 11) nhưng tính chất, mức độ hấp dẫn, lượng khách hàng tham gia vào sự kiện Black Friday - BigBang của Nguyễn Kim, theo ông Thy nhận định: Càng về sau, sự kiện BigBang của Nguyễn Kim càng hấp dẫn hơn, nhiều ngành hàng đồng loạt ưu đãi, hàng hóa bán ra nhiều hơn, khách tham gia đông hơn…

Nguyễn Kim đã khẳng định sự kiện Black Friday – BigBang năm nay sẽ diễn ra từ ngày thứ sáu tuần đầu tiên của tháng 12, cũng sẽ là sự kiện hứa hẹn bùng nổ.

Hàng ngàn mặt hàng từ ti vi, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại di động smartphone, hàng gia dụng cho đến đồ dùng nhà bếp… được giảm giá hấp dẫn với nhiều mức giảm sâu.

Nhưng để giữ bí mật, tạo bất ngờ cho khách hàng, Nguyễn Kim chưa công bố số lượng hàng hóa dành cho tuần lễ đặc biệt này. “Năm nay, chương trình sẽ được nhiều đơn vị tài trợ hơn từ các tập đoàn điện tử, công ty xuất nhập khẩu, đối tác… nên sẽ có nhiều mặt hàng với mức giảm giá hấp dẫn, nhiều giải pháp mua sắm thiết thực cho người tiêu dùng. Khách hàng sẽ hài lòng với Black Friday – BigBang của Nguyễn Kim năm 2014”, ông Thy cho biết.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2004, mục tiêu của Black Friday – BigBang của Nguyễn Kim vào dịp cuối năm là mang đến cho khách hàng cơ hội sử dụng sản phẩm điện tử chính hãng chất lượng cao, nâng cao chất lượng cuộc sống với giá được giảm đến mức “khủng”.

Từ nhiều năm qua, BigBang được người tiêu dùng đánh giá là chương trình bán hàng có sức hấp dẫn lớn nhất trong năm của Nguyễn Kim dành cho họ vào thời điểm chuẩn bị đón năm mới.

Lần đầu tiên, Nguyễn Kim đầu tư mạnh mẽ triển khai chương trình  “Black Friday” trên nguyenkim.com, đồng thời khởi động sự kiện BigBang kéo dài 14 ngày trên toàn hệ thống, 21 trung tâm mua sắm, mang đến thêm một kênh mua sắm tiện ích, hiệu quả cho khách hàng.

Hy vọng Black Friday – BigBang 2014 sẽ thỏa lòng người tiêu dùng Việt Nam…

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên