25/11/2014 00:10 GMT+7

​Điều chỉnh quy hoạch các khu công nghiệp tỉnh Nam Định

Nguồn: UBND tỉnh Nam Định
Nguồn: UBND tỉnh Nam Định

Cần biết - Thủ tướng Chính phủ đồng ý điều chỉnh quy hoạch phát triển các khu công nghiệp tỉnh Nam Định đến năm 2020.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ đồng ý điều chỉnh tăng diện tích khu công nghiệp Bảo Minh từ 150 ha lên 155 ha; đưa khu công nghiệp Nghĩa An và khu công nghiệp Thành An ra khỏi quy hoạch phát triển các khu công nghiệp của cả nước.

Đồng thời, Thủ tướng Chính phủ cũng đồng ý bổ sung mới khu công nghiệp dệt may Rạng Đông với quy mô 600 ha vào quy hoạch phát triển các khu công nghiệp của cả nước.

UrHiXGp7.jpg

Để tiếp tục hoàn thiện về hạ tầng kỹ thuật trong các khu công nghiệp, ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định tiếp tục đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng nhà máy xử lý nước thải giai đoạn I với công suất 5.000m3/ngày đêm, vốn đầu tư 76 tỷ đồng; khu nhà ở công nhân cho 2.000 người và khu nhà ở chuyên gia tại khu công nghiệp Bảo Minh, vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng đang tiếp tục thi công xây dựng; công tác duy tu, bảo trì, sửa chữa công trình hạ tầng trong các khu công nghiệp thường xuyên được thực hiện.

Do đó, các công trình hạ tầng khu công nghiệp của tỉnh Nam Định ngày càng hoàn thiện, đồng bộ, cơ bản bảo đảm được yêu cầu thu hút đầu tư của tỉnh và sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư thứ cấp.

Hiện tỉnh Nam Định cũng đang dành nhiều ưu đãi đối với nhà đầu tư khi đầu tư vào các khu công nghiệp như: ưu đãi tiền thuê đất, tiền sử dụng đất; hỗ trợ lãi suất đối với vốn vay đầu tư; ưu đãi về lao động; hỗ trợ quảng cáo.

Nguồn: UBND tỉnh Nam Định
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên