21/11/2014 14:00 GMT+7

​Cơ hội đến với giấc mơ sở hữu những kiệt tác BMW

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Thương hiệu đẳng cấp đến từ Đức vừa công bố chương trình khuyến mại “Xe sang đi trước - Lộc lướt theo sau” nhằm tri ân những khách hàng chắc chắn sẽ làm nên năm thành công thứ 8 của BMW tại Việt Nam.

Đây cũng chính là dịp để những người hâm mộ thương hiệu đến từ nước Đức sở hữu những kiệt tác BMW với cơ hội hoàn tiền đến 430 triệu VNĐ.

BMW Series 7 – Tuyệt tác công nghệ

Mệnh danh là “đỉnh cao sang trọng” BMW Series 7 là dòng xe dành cho những doanh nhân đẳng cấp. Là thượng khách hàng ghế sau của BMW 760Li - phiên bản cao cấp nhất trong dòng Series 7 - là khách sạn 5 sao tiện nghi, đẳng cấp cho chủ nhân thưởng thức, với chức năng massage ghế, hộp lạnh tiện dụng có thể mang theo đến 02 chai sâm banh, và cũng là căn phòng làm việc di động của những doanh nhân đang ở đỉnh cao thành đạt.

Về khoang lái của BMW Series 7 là cả một thế giới công nghệ, hướng đến người lái một cách tối ưu, với nội thất bọc da lộn và gỗ cao cấp.

o6APSfNA.jpg

Mệnh danh “chuyên cơ mặt đất” - BMW 760Li là phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng Series 7. Xe được trang bị động cơ BMW TwinPower Turbo V12, dung tích 6,0 lít, tăng áp kép. Chỉ mất 4,6 giây để BMW 760Li tăng tốc từ 0-100 km/g và nó có thể dễ dàng đạt tốc độ 250 km/g.

BMW Series 4 Convertible - kỷ nguyên mới cho dòng thể thao mui trần

Tạo ra từ ngôn ngữ thiết kế mới với phong cách năng động, sang trọng với bộ mui xếp cứng độc đáo, dòng BMW Series 4 Convertible mang lại cảm giác chưa từng có cho bất kì người lái nào khi ngồi sau vô-lăng BMW Series 4 Convertible trong nội thị hay trong các chuyến dã ngoại cùng gia đình.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho cá tính năng động của BMW Series 4 Convertible đến từ động cơ 02 lít 04 xy-lanh Turbo tăng áp từng đạt giải “Động cơ của năm”.

2T8S3QGu.jpg

BMW 428i Convertible là “ngôi sao” ngay khi xuất hiện đã làm nức lòng giới mộ điệu tại Việt Nam từ tháng 6-2014. Dù đóng hay mở mui xe, người lái vẫn cảm nhận được sự linh hoạt, thư thái với các chỉ số cân bằng tuyệt hảo và đặc biệt là cảm giác lái thuần chất BMW mà chiếc xe đem lại.

BMW Series 1 - chiến binh thành thị

Bên trong ngoại hình linh hoạt chưa từng có, cùng với sức mạnh, sự êm ái và hiệu suất vận hành được tối ưu hoá, dòng xe BMW Series 1 được mệnh danh “Chiến binh thành thị”.

Ngồi sau vô lăng, người lái có thể cảm nhận được phong cách thể thao và đẳng cấp luôn là niềm tự hào cho mỗi ai là chủ nhân BMW, với khả năng vận hành linh hoạt và kích thước đặc biệt, phù hợp với thành thị. BMW Series 1 là lựa chọn tuyệt hảo cho những gia đình nhỏ.   

I3iWB8jW.jpg

BMW Series 1 đã tự hào nhận nhiều giải thưởng danh giá như "Xe xanh" với mức khí thải dưới 100g CO2/km; giải "Vô lăng Vàng" của tạp chí Auto Bild.

Ngoài ra, BMW còn có các dòng BMW Series 3, BMW Series 5, BMW Series 6 với thiết kế thời trang & thể thao đột phá và khả năng vận hành độc đáo, tiện lợi, xứng tầm đẳng cấp.

Sở hữu BMW với cơ hội hoàn tiền lên đến 430 triệu VNĐ

Từ nay đến hết ngày 29-12-2014, khách hàng khi chọn mua xe BMW sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi “Xe sang đi trước - Lộc lướt theo sau”, với cơ hội được hoàn tiền lên đến 430 triệu VNĐ.

Chương trình được áp dụng cho các mẫu xe sang trọng của BMW gồm: Series 1, Series 3, Series 4, Series 5, Series 6, Series 7, 3 GT, 5 GT, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, M6, M4. Thông tin xem chi tiết tại www.bmw.vn

Đặc biệt, để chào mừng Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014, BMW ưu đãi trọn gói, áp dụng trên toàn quốc cho các xe BMW xuất hóa đơn từ 17-11 đến 31-12-2014, bao gồm: 2 năm bảo hiểm bao gồm thủy kích, 2 năm bảo dưỡng cùng phiếu quà tặng phụ kiện và dịch vụ cùng camera de lùi lắp đặt tiêu chuẩn (dành riêng cho xe BMW Series 3).

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên