19/11/2014 01:10 GMT+7

​Trắng liệu đã sạch khuẩn?

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Các bà mẹ thường cảm tính cho rằng trắng nghĩa là sạch khuẩn mà không biết rằng nếu chỉ nhìn bằng mắt thường thì khó có thể phát hiện hàng ngàn vi khuẩn đang ẩn náu trong tổ ấm của mình.

Liệu quần áo trắng sáng, nhà cửa trắng sạch có đủ đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình?

Trắng nhưng chưa đủ

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng đều mong muốn chu toàn trong vai trò tề gia nội trợ, được chồng tự hào khi nhà cửa tươm tất, trắng sạch; hãnh diện khi con cái có những bộ cánh trắng sáng.

Không gian sống vô khuẩn sẽ giúp gia đình bạn có hạnh phúc viên mãn

Nhưng việc giữ trắng bề mặt vật dụng, quần áo không đồng nghĩa vi khuẩn đã được tẩy sạch. Vẫn còn đó những kẽ gạch, những góc nhà, chân bàn ghế… là nơi ẩn nấu của các loại vi khuẩn, nấm gây bệnh.

Hay với những trang phục hằng ngày của các thành viên trong gia đình, bạn có tự hỏi vì sao quần áo lúc nào cũng trắng sạch nhưng lại dễ úa màu hay bay mùi chỉ trong vài giờ đồng hồ?

Tình trạng đó là do vi khuẩn vẫn còn bám vào sợi vải, khi gặp oxy sẽ xảy ra phản ứng hóa học làm úa màu vải, hay tiếp xúc với mồ hôi có nồng độ pH cao gây ra phản ứng bốc mùi cơ thể.

Trắng phải đi đôi với sạch khuẩn

Hãy nhớ rằng chỉ trắng là chưa đủ, bạn nên chọn các sản phẩm kết hợp cả công dụng làm trắng và tẩy sạch vi khuẩn. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đừng để đến khi sức khỏe các thành viên trong gia đình có vấn đề vì vô tình nhiễm phải vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm E.Coli hay các loại nấm gây hại thì mới xắn tay áo dọn dẹp.

Ngoài việc giữ sạch vật dụng trong gia đình, sản phẩm tẩy rửa mà bạn tin dùng phải có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn mà không để sót lại hóa chất trên bề mặt, đồng thời có thể dùng để giặt tẩy quần áo hay mền gối cùng mùi hương dễ chịu. Điều này sẽ vừa giúp sạch khuẩn lại không gây hại cho sức khỏe cả nhà.

EV1LeQqJ.jpg

Với Zonrox - nhãn hiệu nước tẩy rửa hàng đầu tại Philippines có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn giúp các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch hoàn toàn bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt khác giúp nhà cửa sạch vô khuẩn cũng như tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn.

Hiện Zonrox đang triển khai khung giờ vàng mua chai 1 lít tặng chai nhỏ 250ml vào buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 9 giờ tại các chợ thuộc những thành phố lớn trên toàn quốc, như: - Tại chợ Kho Đỏ (TP.Hải Dương): ngày 18,19-11 - Chợ Vinh (TP.Vinh): ngày 19,20-11

Tham khảo thêm fanpage: www.facebook.com/zonroxvn về khung giờ vàng tại các chợ ở thành phố khác.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên