31/10/2014 17:00 GMT+7

​Cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ sau tuổi 30

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Người ta thường nói phụ nữ bước vào tuổi 30 như đóa hoa quỳnh nở ngào ngạt hương thơm làm lay động nhiều trái tim kẻ khác phái.

Thế nhưng, bước qua ngưỡng cửa ấy, nhiều chị em phải đối mặt với vấn đề suy giảm nội tiết tố nữ, kéo theo đó là những biểu hiện lão hóa sớm.

Nội tiết tố, yếu tố quyết định đến sức trẻ phụ nữ

Nội tiết tố chính là dòng nhựa sống, giúp phụ nữ trở nên dịu dàng, trẻ trung và thăng hoa hơn mỗi lần gần gũi với các đức lang quân. Nhưng sau 30 tuổi, quá trình lão hóa bắt đầu rõ rệt do sự suy giảm nội tiết tố.

qgLaYLOa.jpg

Nội tiết tố nữ được sinh ra do cơ quan sinh dục nữ nằm ở buồng trứng. Tuy nhiên, nguồn gốc thật sự được bắt đầu từ bộ phận của não – vùng dưới đồi, là tuyến ở đáy não có chức năng điều hòa nhiệt độ, giấc ngủ, hành vi, cảm xúc và quan trọng là chức năng sinh lý. Vì vậy, nó quyết định đến vẻ đẹp và khả năng của người phụ nữ trong chuyện ấy.

“Nhựa sống” giảm sút sau 30 vì nội tiết tố nữ

Nguội lạnh chuyện vợ chồng: Qua tuổi 30, chị em đều cảm thấy “sợ” khi tiếp xúc với chồng bởi những thay đổi tâm sinh lý. Chị em trở nên “khô khan nắng hạn”, không mặn mà phòng the và xem chuyện gối chăn chỉ là nghĩa vụ.

Da xuất hiện vết nhăn, đen, sạm và khô: Biểu hiện rõ ràng nhất của sự suy giảm nội tiết tố là làn da trở nên khô, sạm, kém mịn màng, mất đi độ đàn hồi kèm theo những vết nhăn ở đuôi mắt.

Mất ngủ nhiều hơn, thường hay căng thẳng và đau đầu: Sau 30 tuổi, nhiều chị em còn phải đối mặt với những đêm dài thao thức không ngủ được mà không rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, tính tình thay đổi, cảm thấy bốc hỏa, thường nổi nóng, dễ cáu giận như quả bom nổ chậm khiến người khác ngại giao tiếp

Làm gì để bổ sung nội tiết tố nữ?

Khi tra cứu trên các công cụ tìm kiếm, có hơn 800 ngàn kết quả cho từ khóa “bổ sung nội tiết tố nữ” trong vòng 0.37 giây. Thế mới thấy rằng chị em phụ nữ rất quan tâm tới “chìa khóa” của sức trẻ, vẻ đẹp và tìm mọi cách để níu giữ tuổi thanh xuân của mình.

“Không có người phụ nữ già, chỉ có người phụ nữ không biết cân bằng nội tiết tố”. Đó chính là khẩu hiệu mới về sức khỏe, sắc đẹp của người phụ nữ thế kỷ 21. Tuy nhiên, cân bằng, bổ sung nội tiết tố thế nào là đúng và đủ?

Câu trả lời dành cho bạn nằm trong “Viên uống Hoa Thiên”. “Viên uống Hoa Thiên” là sự kế thừa và cải tiến từ sản phẩm “Viên dưỡng da Hoa Thiên” đã ra đời trước đó. Tuy nhiên, không chỉ đơn thuần có tác dụng với da dẻ, Viên uống Hoa Thiên là giải pháp hữu hiệu để bổ sung nội tiết tố cho chị em phụ nữ, giúp khắc phục cả 3 vấn đề mà chị em phụ nữ sau tuổi 30 luôn quan tâm, lo lắng.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: - Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. - Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ. - Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Viên uống Hoa Thiên – Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên