28/10/2014 01:10 GMT+7

​Hội thảo các chương trình thạc sĩ quốc tế

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Từ năm 2005, ĐH Ngân hàng TP.HCM đã hợp tác với ĐH Bolton, Vương quốc Anh triển khai chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Việt Nam.

Trải qua gần 10 năm, với 18 khoá đào tạo, chương trình hợp tác đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh giữa trường ĐH Ngân hàng TP.HCM với trường ĐH Bolton, Vương quốc Anh đã trở thành một trong những chương trình đào tạo MBA có bề dày, uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Chương trình giúp học viên phát triển sâu rộng về môi trường kinh doanh cũng như các vấn đề về quản lý; khuyến khích và hoàn thiện kỹ năng phân tích, đánh giá, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả và sáng tạo trong quản trị kinh doanh.

Tất cả các môn học trong chương trình đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, bởi các giảng viên và trợ giảng có kinh nghiệm giảng dạy và uy tín cao của trường ĐH Bolton và trường ĐH Ngân hàng TP.HCM.

Sau khi hoàn thành chương trình học theo tiêu chuẩn, sinh viên sẽ được nhận bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) do trường ĐH Bolton cấp. Bằng cấp có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. (Quyết định số 3592/HTQT ngày 10/05/2005 và số 5502/QĐ-BGDĐT ngày 11/12/2012).

Theo TS Mathew Safaghi, giám đốc chương trình tại Việt Nam “Chương trình định hướng đào tạo những nhà quản lý trung và cao cấp, đáp ứng yêu cầu của các ngành kinh doanh khác nhau và thích ứng được với môi trường kinh doanh toàn cầu đang thay đổi một cách nhanh chóng”.

Study Trip in UK 2014

Nối tiếp sự thành công với trường ĐH Bolton, Vương quốc Anh, năm 2007, trường ĐH Ngân hàng TP.HCM (BUH) tiếp tục hợp tác với trường ĐH Khoa học Ứng dụng Tây Bắc Thụy Sĩ (FHNW) triển khai chương trình Executive MBA in Finance and Banking (Thạc sĩ QTKD chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng) tại Việt Nam.

Đây là một trong những số ít chương trình đào tạo Thạc sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng với uy tín và chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống ngân hàng và các tổ chức tài chính Việt Nam.

Cho đến nay, chương trình đã triển khai được 16 khóa với 11 khóa đã tốt nghiệp và ra trường, các cựu sinh viên tốt nghiệp hiện đang làm việc và nắm giữ các vị trí quan trọng tại các ngân hàng, quỹ đầu tư, các tổ chức tài chính danh tiếng trong và ngoài nước. Thành công của chương trình đã trở thành một điểm sáng trong mối quan hệ hợp tác về giáo dục giữa Việt Nam và Thụy Sĩ.

Lễ tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ QTKD chuyên ngành Tài chính Ngân hàng ngày 12/01/2013 được tổ chức long trọng tại Khách sạn Rex, Quận 1, Tp.HCM

Chương trình Executie MBA in Finance and Banking (Thạc sĩ QTKD chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng) được thiết kế dành riêng cho những cá nhân có tiềm năng thăng tiến nhanh chóng trong ngành Tài chính - Ngân hàng nhằm xây dựng một nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc giúp học viên nắm được những vấn đề cốt lõi và cập nhật trong ngành Tài chính - Ngân hàng.

Chương trình được giảng dạy toàn bộ bằng Tiếng Anh, bởi các GS-TS, giảng viên của FHNW, BUH và các chuyên gia đến từ các tổ chức tài chính danh tiếng. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên sẽ được nhận bằng Executive MBA in Finance and Banking do FHNW cấp với giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận (Quyết định số 579/VPCP-QHQT và số 5192/QĐ-BGDĐT ngày 22/11/2012).

GS. TS Markus Freiburghaus - thành viên ban quản trị trường Kinh doanh FHNW chia sẻ: “Kiến thức và kinh nghiệm, học thuật và thực tiễn luôn được kết hợp một cách chặt chẽ và nhuần nhuyễn trong chương trình. Đội ngũ giảng viên vừa là những giáo sư, giảng viên, nhà nghiên cứu có trình độ học thuật cao, vừa là những quản lý, những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành.”

Thông tin tuyển sinh khoá mới các chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế: Hạn chót nộp hồ sơ: 06/12/2014 Khai giảng: 12/01/2015

Hội thảo tuyển sinh: 1. Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – Trường ĐH Bolton, Vương quốc Anh: 18g00 ngày 30-10-2014 2. Chương trình Thạc sĩ QTKD chuyên ngành Tài chính Ngân hàng – FHNW: 18g00 ngày 06-11-2014 Địa điểm: Hội trường Lầu 2, 36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, Tp.HCM(Không thu phí tham dự hội thảo, vui lòng đăng ký với Trung tâm đào tạo & hợp tác quốc tế)

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:   Phòng tuyển sinh - Trung tâm Đào tạo và Hợp tác Quốc tế Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh 39 Hàm Nghi, Quận 1, Tp.HCM Điện thoại : (08) 38214660 -  Hotline: 0967 189 199 Email : info@bu.edu.vn - Website : www.bu.edu.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên