23/10/2014 00:10 GMT+7

​Để mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc

Nguồn: Tổng cục Du lịch
Nguồn: Tổng cục Du lịch

Cần biết - Bộ VH,TT&DL vừa ban hành chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt Nam du lịch Việt Nam - Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”.

Mục tiêu của chương trình nhằm khuyến khích, tạo điều kiện để người dân đi tham quan du lịch tới các vùng, miền trong cả nước, trong đó chú trọng thu hút khách du lịch tới các tỉnh ven biển, vùng núi, đồng bằng, nơi có tiềm năng du lịch, góp phần giúp ngành du lịch Việt Nam vượt qua khó khăn, thách thức trong giai đoạn hiện nay.

Chương trình được kỳ vọng góp phần thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa, phấn đấu đạt và vượt con số mục tiêu 35 triệu lượt khách nội địa trong năm 2014 và 37,5 triệu lượt khách nội địa trong năm 2015.

Thông điệp của chương trình kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam du lịch Việt Nam-Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc” là: “Đất nước Việt Nam thật giàu tiềm năng du lịch. Từ đỉnh Lũng Cú nơi cực Bắc đến mũi Cà Mau nơi cực Nam của Tổ quốc, nơi đâu cũng thấy cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hòa quyện với sắc màu văn hóa đa dạng, đặc sắc của cộng đồng 54 dân tộc anh em, những di tích lịch sử đậm dấu ấn quá trình dựng nước và giữ nước hào hùng của dân tộc.

1ZSMmBw3.jpg

Vẻ đẹp của đất nước lại được tôn lên bởi đi đến đâu chúng ta cũng gặp những người dân luôn nở nụ cười đôn hậu, thân thiện và giàu lòng hiếu khách.

Vẻ đẹp của đất nước còn quyến rũ hơn bởi đi tới nơi đâu chúng ta cũng có thể được thưởng thức ẩm thực đa dạng với những món ăn giàu hương vị mà độc đáo, đượm bản sắc và tinh hoa đất Việt.

Mỗi chuyến đi tới mỗi vùng, miền của Tổ quốc thân yêu, từ vùng núi cao tới vùng đồng bằng và hải đảo thiêng liêng, chúng ta sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và tận hưởng những vẻ đẹp muôn màu ấy của dải đất hình chữ S.

Từ đó tình yêu Tổ quốc sẽ tự dâng trào trong sâu thẳm trái tim ta. Hãy thu xếp hành trình đi khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp đất nước, quê hương mỗi khi bạn có thể-mỗi chuyến đi bạn sẽ thêm yêu Tổ quốc mình!”.

Nguồn: Tổng cục Du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên