20/10/2014 00:10 GMT+7

​Cùng tham gia Ngày Ngôn ngữ châu Âu 2014

Nguồn: Viện Goethe Hà Nội
Nguồn: Viện Goethe Hà Nội

Cần biết - “Ngày Ngôn ngữ châu Âu lần thứ tư-2014” sẽ diễn ra từ 9g-19g ngày 25-10 tại Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học, Hà Nội).

Chương trình do Viện văn hóa các dân tộc châu Âu tổ chức với sự tham gia của Đại sứ quán Pháp, Đại sứ quán Ba Lan, Đại sứ quán Italy.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các viện, trung tâm văn hóa và ngôn ngữ như: Viện Aula Cervantes (Tây Ban Nha), Hội đồng Anh, Viện Goethe Hà Nội, Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức...

“Ngày Ngôn ngữ châu Âu lần thứ tư-2014” bao gồm hai nhóm hoạt động chính: hội thảo chuyên đề “Những đổi mới trong đào tạo và bồi dưỡng cho giáo viên ngoại ngữ 2.0” (từ 9g-13g) dành cho các nhà khoa học, ngôn ngữ học và giáo viên ngoại ngữ; còn “Lễ hội ngôn ngữ” (từ 14g-19g) dành cho tất cả mọi người, các gia đình và trẻ nhỏ.

eFG8qvKX.jpg

Tham gia lễ hội ngôn ngữ, công chúng sẽ được nghe giới thiệu về ngôn ngữ và văn hóa các nước. Trong thời gian ngắn khoảng 30 phút, quý khách có dịp làm quen với tiếng Đức, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và tiếng Ba Lan. Các ấn phẩm tranh cổ động, sách, tập san, tranh vẽ cung cấp thông tin về các nền văn hóa, ngôn ngữ châu Âu sẽ được giới thiệu tới công chúng trong dịp này.

Tất cả các hoạt động của “Ngày Ngôn ngữ châu Âu lần thứ tư-2014” đều miễn phí. 

Nguồn: Viện Goethe Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên