18/10/2014 01:10 GMT+7

​Cùng phụ nữ hiện đại trải nghiệm sản phẩm máy làm sữa đậu nành

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Những năm gần đây, “cơn sốt” các sản phẩm điện tử chế biến thức uống gia dụng luôn nóng hơn bao giờ hết.

Bởi với tính năng tiện dụng của những sản phẩm điện tử này, người nội trợ có thể chế biến nhiều thức uống dinh dưỡng cho bản thân và gia đình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tuy mới chỉ “phổ biến” trong một thời gian ngắn, nhưng máy làm sữa đậu nành đã chiếm được một vị trí khá quan trọng trong gian bếp của các bà nội trợ hiện đại.

Tìm một chiếc máy làm sữa đậu nành loại tốt, có khó không?

Trước tiên, muốn mua một chiếc máy làm sữa đậu nành, bạn sẽ phải vào một trung tâm điện máy có uy tín. Đập vào mắt bạn lúc này là vô số nhãn hiệu, chủng loại máy làm sữa đậu nành khác nhau được bày bán hàng loạt trên các kệ hàng hóa, khiến bạn cứ có cảm giác như đang lạc vào “ma trận” vậy.

Bên cạnh tính năng, mẫu mã, xuất xứ, thì vấn đề cánh phụ nữ lưu tâm nhất chính là chất lượng và thành phần dinh dưỡng còn lại trong ly sữa thành phẩm. Nhưng làm sao để biết được điều này khi chính bạn chưa trực tiếp tận tay sử dụng thử chiếc máy bao giờ, đặc biệt là làm sao có thể thử hết đầy đủ các nhãn hiệu được bày bán để so sánh chất lượng của lừng loại sản phẩm?

Tất cả đều trở nên không thể với bạn. Và việc chọn được cho mình một chiếc máy làm sữa đậu nành ưng ý vẫn còn là chuyện “hạ hồi phân giải”. Nên việc được "trải nghiệm" và "kiểm chứng" một chiếc máy làm sữa đậu nành trước khi ra quyết định mua hay không là yếu tố luôn được các bà nội trợ cân nhắc.

Sữa đậu nành, sữa đậu nành mè đen, sữa bắp là 3 trong rất nhiều thức uống có thể chế biến với máy làm sữa đậu nành BlueStone

Vậy thì, nếu như có một cơ hội được dùng thử máy làm sữa đậu nành trong vòng 1 tuần, liệu bạn có bỏ qua không, khi chính bạn cũng đang mong muốn sắm cho bếp nhà mình một chiếc máy như vậy, mà còn phân vân về chất lượng của nó?

Cơ hội dùng thử máy làm sữa đậu nành miễn phí

Hiểu được những hoang mang rất thiết thực của các bà nội trợ, Bếp Gia Đình cùng nhãn hàng BlueStone đã tổ chức chương trình “Dùng thử máy làm sữa đậu nành và giảm giá đặc biệt” ưu đãi lên đến 1.700.000 đồng/máy (Giá tham khảo của máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7389 là 3.490.000 VNĐ)

Để tham dự chương trình này, đầu tiên bạn vào link để đăng ký. Ban tổ chức sẽ chọn người được dùng thử sản phẩm thông qua các tiêu chí phù hợp và gửi sản phẩm về tận nhà người tham dự theo 4 đợt từ 27-9 đến 29-10-2014.

Sau khi dùng thử máy làm sữa đậu nành trong vòng một tuần, bạn đã có thể quyết định mua sản phẩm này hay không. Và quyết định của bạn lúc đó sẽ mang đến cho bạn cơ hội mua chiếc máy với một mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn: được giảm ngay 1.000.000 đồng cho một sản phẩm máy làm sữa đậu nành!

Tuy nhiên, giá trị của ưu đãi này vẫn chưa dừng lại ở đó. Nếu bạn tiếp tục gửi bài cảm nhận của mình về cho BTC, bạn sẽ được mua máy làm sữa đậu nành với giá rẻ hơn từ 1.200.000 – 1.500.000 so với giá thị trường.

Làm cách nào để viết bài cảm nhận?

Bạn có thể viết theo nhiều dạng, có thể là bài chia sẻ công thức nấu sữa đậu nành của riêng bạn, có thể là bài nhận xét, góp ý về các tính năng tốt hoặc chưa tốt của máy làm sữa đậu nành, có thể là cảm nhận về chất lượng và hương vị sữa đậu nành được tạo ra từ máy làm sữa đậu nành BlueStone do chính tay bạn chế biến… Và nếu bài viết của bạn có kèm theo những hình ảnh minh họa sinh động, thì có rất nhiều khả năng bạn được ưu tiên lọt được vào vòng trong đấy!

Nếu bạn trong độ tuổi từ 25 – 40, quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, có thói quen uống sữa đậu nành, muốn mua một chiếc máy làm sữa đậu nành để tự chế biến tại nhà cho ông xã và bọn trẻ, nhất là bạn cũng có khiếu viết lách chút ít nữa, thì còn ngần ngại gì mà không tham gia ngay chương trình bổ ích này nhỉ? Vào www.bepgiadinh.com hoặc www.bluestone.com.vn từ 19-9 đến 25-10-2014 để đăng ký tham dự ngay, bạn nhé!

Các model máy làm sữa đậu nành BlueStone đang có mặt trên thị trường, giá dao động từ 1.399.000 đến 3.499.000 đồng.

PmP7QGzQ.jpgChi tiết xin truy cập www.bluestone.com.vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên