26/09/2014 00:10 GMT+7

Thị xã Sông Cầu phủ sóng wifi miễn phí

Nguồn: UBND tỉnh Phú Yên
Nguồn: UBND tỉnh Phú Yên

Cần biết - Thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên sẽ tiến hành lắp đặt các thiết bị phủ sóng wifi miễn phí từ cuối tháng 9 tại các địa điểm công cộng.

Thị xã Sông Cầu sẽ tiến hành lắp đặt các thiết bị phủ sóng wifi miễn phí từ cuối tháng 9 tại 5 địa điểm gồm: nhà văn hóa thị xã Sông Cầu, cầu Bình Phú, cầu Bồng Bềnh, tiểu công viên và cảng cá Dân Phước.

Mạng wifi sau khi hoàn tất sẽ phủ sóng tại trụ sở các cơ quan điều hành của Đảng, cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn thị xã Sông Cầu, các điểm công cộng nhằm phục vụ người dân và du khách có thể truy nhập vào hệ thống dịch vụ công, xúc tiến thương mại, thu hút thêm đầu tư, quảng bá du lịch, quảng bá thương hiệu, góp phần nâng cao dân trí và các hoạt động giáo dục, đào tạo…

zeRnSXeA.jpg

Đại diện phòng Văn hóa – Thông tin thị xã Sông Cầu cho biết sau thời gian thí điểm hoạt động sẽ mở rộng các địa điểm phát sóng wifi nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của người dân và khách tham quan. Đây sẽ là một kênh thông tin quan trọng nâng cao dịch vụ du lịch cho du khách khi đến với Sông Cầu. Kinh phí thực hiện dự án là trên 1 tỉ đồng bao gồm kinh phí đầu tư lắp đặt thiết bị và cước sử dụng dịch vụ trong 5 năm.

Thị xã Sông Cầu với nhiều vùng vịnh đẹp, các giá trị văn hóa độc đáo đang trở thành một điểm du lịch hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước.

Nguồn: UBND tỉnh Phú Yên
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên