23/09/2014 08:00 GMT+7

Tìm thấy 2 dưỡng chất thiết yếu của sữa mẹ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Hầu hết chúng ta đều biết sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhưng rất ít trong chúng ta biết được thành phần sữa mẹ có chứa những gì mà tốt đến như vậy?

Các chuyên gia tại Mỹ đã tìm thấy đạm Sodium Caseinate và đạm Whey Protein là 2 dưỡng chất thiết yếu có trong sữa mẹ. Cục quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm của Mỹ (FDA) cũng xác nhận tại chương 21 khoản 101.4 (d) là:

Sodium Caseinate: là một chất dẫn xuất sữa, không chứa đường lactose, nhiệm vụ chính là cung cấp hợp chất hữu cơ cần thiết cho cơ thể như: carbohydrates, sodium, calcium và phosphorus…”. Đây là một nguồn dưỡng chất rất phù hợp cho trẻ em không dung nạp được đường lactose, hoặc người dị ứng sữa (nổi mẩn đỏ, nôn ói, ợ chua, rối loạn tiêu hóa và bệnh táo bón).

Whey Protein: là đạm không béo, không chứa Cholesteron, là nguồn năng lượng đặc biệt để giúp tăng cân nhanh, làm chắc khỏe cơ bắp, tăng cường đạm cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe nhanh chóng.

Vai trò của đạm Sodium Caseinate

Là năng lượng giải chậm, nó phải mất khoảng 7 giờ để tiêu hóa và hấp thụ hoàn toàn vào cơ thể. Lúc chúng ta ngủ vào ban đêm, là thời điểm thích hợp nhất để bù năng lượng mất đi trong ngày, cơ thể cần phục hồi, tái sinh và làm chắc khỏe cho các cơ bắp thì đạm Sodium Caseinate sẽ làm nhiệm vụ quan trọng này.

Bằng cách dùng đạm Sodium Caseinate trước khi đi ngủ, cơ thể sẽ được cung cấp năng lượng liên tục, giúp cơ bắp được hồi sinh và sẵn sàng cho một ngày mới.

Vai trò của đạm Whey Protein

Đạm Whey Protein sẽ giúp cơ thể theo nhiều cách khác nhau, đặc biệt rất hữu ích sau khi vận động. Nó sẽ được hệ tiêu hóa hấp thụ rất nhanh chóng và trực tiếp trong ngày, thay vì ở lại trong dạ dày, nó có thể hấp thụ thẳng vào máu và đi thẳng tới các múi cơ, cung cấp cho các tế bào như những “viên gạch” để sửa chữa những phần tế bào cơ bắp bị mất đi sau khi một ngày làm việc căng thẳng và vận động nhiều, đồng thời nó sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển nhanh hơn cho cơ thể.

Tìm thấy 2 dưỡng chất thiết yếu của sữa mẹ: đạm Sodium Caseinate và đạm Whey Protein.

Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng tỷ lệ đạm giữa Whey Protein và Sodium Caseinate là 3:2 (3 phần đạm sử dụng ban ngày và 2 phần đạm sử dụng ban đêm). Đây là tỷ lệ tối ưu giúp cơ thể trẻ sơ sinh và trẻ em hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất.

Khi tìm hiểu thành phần của sữa dê Improved, chúng ta dễ dàng nhận thấy 2 dưỡng chất thiết yếu đạm Sodium Caseinate và đạm Whey Protein này.

Sữa dê Improved được làm từ sữa dê tươi nguyên chất nhập khẩu từ Hà Lan (có giấy chứng nhận xuất xứ Hà Lan) và được Cục An Toàn Thực phẩm – Bộ Y Tế Việt Nam chứng nhận.

Ngoài ra, sữa dê Improved là thức ăn bổ dưỡng, ít béo, giàu canxi, mát lành, dễ tiêu hóa, nhuận trường và ngăn ngừa bệnh táo bón rất hiệu quả. Hơn nữa, trong sữa mẹ và sữa dê đều có chứa gốc kiềm (NaOH) giúp trung hòa axít trong bao tử và đường ruột, giúp tiêu hóa nhanh, sẽ không còn hiên tượng đầy hơi (lình sình trong bụng), ợ chua hay nôn ói…nữa!

Sữa dê Improved chứa 2 dưỡng chất thiết yếu Sodium Caseinate và Whey Protein có trong sữa mẹ.

Hiện nay, sữa dê Improved có chương trình “Mẹ am hiểu, con thông minh”, hãy đăng ký thẻ thành viên, mua hàng online và nhận ngay ưu đãi quà tặng: “Siêu máy tính bảng T7026”.

Siêu máy tính bảng này, có chức năng đặc biệt: Xem phim mới không cần đến rạp (luôn cập nhật phim mới tự động), nhiều games chơi giải trí bổ ích, xem miễn phí 140 kênh tivi, kiểm tra email, kim từ điển, lướt facebook…

Với đơn hàng 9 lon sữa dê Improved (290.000đ/lon), nhận ngay quà tặng “Siêu máy tính bảng T7026”.

rxxBK4uf.jpg

Giao hàng miễn phí toàn quốc, xin gọi (08) 3732 5555 – 0908 77 33 50.TPHCM: 56 Trần Hưng Đạo, P.7, Quận 5Hà Nội: Số 1E Hồ Đắc Di, P. Nam Đồng, Q. Đống Đa - Coopmart Nam Đô: 609, Trương Định, Thịnh Liệt, Hoàng MaiHải Phòng: Số 1 Lê Hồng Phong, P.Lạc Viên, Ngô Quyền (Tầng 2)Đồng Nai: Big C Đồng Nai: Kp1, Long Bình Tân, Biên HòaBình Dương: Big C Dĩ An: QL 1K, Đông Hòa, Huyện Dĩ AnCần Thơ: Lầu 2 - Coopmart Cần Thơ:  Số 1, Đại Lộ Hòa Bình.P Tân An.Ninh Kiều Website: www.gmbfood.com/vn

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên