16/09/2014 10:00 GMT+7

HP 14 - Lựa chọn đáng tiền cho năm học mới

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Nhân dịp năm học mới, HP cho ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên HP 14.

Đây được đánh giá là dòng máy hợp với túi tiền cũng như đáp ứng được những nhu cầu sử dụng và giải trí cơ bản của các bạn tân sinh viên trong mùa tựu trường.

Những tính năng của dòng máy HP 14 có thể xem là đầy đủ và phù hợp với đa số người dùng có nhu cầu cơ bản như soạn thảo văn bản, lướt web, xem phim, nghe nhạc, chỉnh sửa đồ họa cơ bản…Phần cứng được nâng cấp với ổ cứng dung lượng lớn lên tới 1TB, màn hình sáng hơn và độ hiển thị khá trung thực. Thêm vào đó, thời lượng pin máy lên tới 5 tiếng, HP 14 đã khẳng định mình chính là dòng máy dành cho học sinh sinh viên vì có thể đáp ứng nhu cầu và thói quen học tập cũng như sinh hoạt của nhóm đối tượng này.

rle9RWP9.jpg

Một ưu điểm khác của dòng HP 14 chính là ở thiết kế đẹp mắt. Với thiết kế đơn giản cùng gam màu bạc tinh tế, HP 14 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều bạn trẻ ưa thích sự đơn giản, thanh lịch. Cùng với trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều so với các phiên bản trước, HP 14 còn rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có nhu cầu mang máy theo mình khi đi học hay đi du lịch.

TOz5YX92.jpg

Hội tụ tất cả những ưu điểm của một chiếc laptop, nhưng HP 14 lại có mức giá “trong mơ” đối với các bạn tân sinh viên. Với giá chỉ từ 9.990.000 đồng sản phẩm này khá phù hợp với túi tiền của đa số học sinh, sinh viên và người dùng phổ thông.

Đặc biệt, nhân dịp năm học mới, HP còn hỗ trợ thiết thực cho các bạn học sinh, sinh viên với chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Tặng ngay pin sạc dự phòng Remax Vanguard Polymer 5000 mAh trị giá 800.000 VNĐ khi mua máy tính xách tay HP 14, HP 15r-series sử dụng bộ vi xử lý Intel®CoreTMi3/i5.

L6JM1YVf.jpg

Thông tin chi tiết xem tại http://hpconnect.vn/chao-nam-hoc-moi-qua-tang-lien-tay-2/

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên