15/09/2014 01:00 GMT+7

Khám phá 3 dòng máy in phun “rẻ, đẹp” của Canon

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Với thiết kế đẹp cùng nhiều tính năng tích hợp bên cạnh mức giá hợp lý, dòng máy in phun Pixma của Canon ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng, và là trợ thủ đắc lực cho công việc lẫn học tập.

Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn 3 dòng máy Pixma với tiêu chí “rẻ, đẹp” đang làm mưa làm gió trên thị trường vừa qua.

Dòng Pixma iP – gọn nhẹ, vừa túi tiền

Được xem là dòng máy giá rẻ hướng đến đối tượng sinh viên, Pixma iP series có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng đặt ở những không gian nhỏ và ngay cả trên những giá sách trong nhà. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp tính năng tự động bật nguồn (Auto Power On) dò tìm lệnh in và tự động bật máy có kết nối USB thật tiện lợi.

Với mức giá chỉ tầm khoảng 1.000.000 đồng, các máy in iP2770, iP2870 thật sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang có đắn đo về giá.

Máy in PIXMA iP2870 có mức giá hấp dẫn 1,160,000 đồng là lựa chọn hàng đầu của các sinh viên vào thời điểm nảy

Dòng Pixma MG – sắc màu đa dạng, công nghệ tiên tiến

Nếu muốn có một chiếc máy in mang diện mạo và màu sắc theo phong cách của mình, Pixma MG 7170 chính là câu trả lời. Được thiết kế với 3 màu đỏ, nâu, đen phù hợp với từng cá tính của người sử dụng, bên cạnh đó máy còn được trang bị các công nghệ hiện đại như: tính năng in từ xa thông minh (kết nối qua Wi-fi và AirPrint) từ các thiết bị di động, máy tính bảng…

Đặc biệt với dịch vụ đám mây - Pixma Cloud Link, bạn có thể kết nối máy in với một loạt các dịch vụ khác nhau trên Internet như các trang chia sẻ hình ảnh như Picasa, Photobucket và Flickr, các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter… Cùng vô số tính năng tiên tiến, hệ thống chạm thông minh trên màn hình cảm ứng 3,5” giúp bạn thao tác dễ dàng trên máy.

Máy in phun PIXMA dòng MG được thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung như đỏ, đen, trắng, nâu đáp ứng được giới trẻ ngày nay

Dòng Pixma E-Series – tiết kiệm vượt trội

Đây là dòng máy giúp tiết kiệm hiệu quả trong hoạt động in ấn của môi trường doanh nghiệp. Được trang bị hộp mực in dung lượng lớn, giúp giảm chi phí đáng kể so với các máy in thông thường, máy E560 có thể in tới 800 trang đen trắng và 300 trang màu chỉ với một hộp mực.

Nếu tính chi phí, mỗi trang in đen trắng từ máy E560 chỉ khoảng 411 đồng/trang, tiết kiệm ít nhất 20 - 30% so với các dòng máy cùng tính năng trên thị trường. Mức chi phí in thấp, nhưng hiệu suất in cao và chất lượng in vượt trội chính là ưu thế của E560, biến nó trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Được trang bị công nghệ kết nối không dây, máy in Canon PIXMA E560 đã giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc kết nối và in ấn từ nhiều thiết bị khác nhau

Ngoài ra dòng E560 còn là chiếc máy in tiết kiệm mực đầu tiên được trang bị kết nối không dây giúp bạn thực hiện các thao tác in, quét một cách dễ dàng mà không cần kết nối với máy tính qua USB. Cùng như dòng Pixma MG, E560 cũng được trang bị ứng dụng Printing Solutions, giờ đây bạn có thể in tài liệu và ảnh lưu trữ trong các thiết bị điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, hoặc có thể quét tài liệu trực tiếp vào các thiết bị đó.

Được biết trong thời gian từ 03-09 đến 31-10-2014, Canon mang đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mãi với nhiều quà tặng hấp dẫn khi mua các sản phẩm máy in PIXMA và Laser để chào mừng ngày trở lại trường của các tân sinh viên, với giải thưởng là thẻ cào Mobi trị giá từ 50 – 500 ngàn đồng cùng áo thun Canon Pixma sành điệu. Vì thế, bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội này để hưởng thêm các ưu đãi bên cạnh việc sở hữu một chiếc máy in vừa ý và hợp túi tiền.

Chi tiết vui lòng xem trên tờ rơi tại các cửa hàng trên toàn quốc hoặc tại website www.canon.com.vn/kmprt/.

Khu vực HCM:Canon image Square HCM – Tầng B1, Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM – 08 3822 7227

Khu vực Hà Nội:Canon image Square Bà Triệu – Tầng 4, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 04 6288 7333

Canon image Square Royal – Tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội – 04 6664 2082

Hãy trở thành fan Canon tại www.facebook.com/canonvietnamfanpage.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: máy in Canon