28/08/2014 12:00 GMT+7

Sắc Ngọc Khang xua tan nhọc nhằn đời mẹ

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Sau những vất vả mưu sinh và cuộc chiến “tìm lại” trái tim cho con, hạnh phúc đang dần mỉm cười với chị Nguyễn Thị Hồng (xã La Hla, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai).

Bán nhà “mua” sức khỏe cho con

Lấy chồng từ thuở 18, lại được gia đình hai bên giúp đỡ nên cuộc sống của chị Hồng cứ êm đềm trôi qua. Mọi khó khăn chỉ bắt đầu ập xuống khi chị sinh con trai đầu lòng. Căn bệnh tim bẩm sinh khiến con chị không được khỏe mạnh như những đứa trẻ khác. Các ngón tay, ngón chân bị tím tái, thường xuyên khó thở, còi cọc khiến chị như đứt từng khúc ruột.

I5XYqtvF.jpg
Nụ cười hạnh phúc của chị Hồng khi nhận giải thưởng

Không nỡ để con chịu khổ, vợ chồng chị quyết định phẫu thuật tim cho con, để giúp con có một trái tim lành lặn. Dù được bảo hiểm hỗ trợ cho ca mổ nhưng chi phí ăn ở, đi lại suốt hơn một tháng trời đã “đội” lên, vợ chồng chị phải gánh một khoản nợ lớn từ ngân hàng. Nhưng chị Hồng bảo, chỉ cần nhìn thấy con khỏe mạnh, cười đùa vui vẻ là chị thấy cuộc sống thật tươi đẹp.

Sau nhiều đắn đo, vợ chồng chị Hồng quyết định bán nhà ở Bắc Giang, lấy tiền trả nợ rồi dắt nhau vào Gia Lai định cư. Mảnh đất lành đã giúp gia đình chị có cuộc sống mới ổn định và khấm khá hơn.

Chuyến du lịch đầu tiên của người mẹ

Ngẫm lại chặng đường đã qua, chị Hồng thấy nhẹ lòng vì công sức, sự hy sinh của mình đã được đền đáp, song nó cũng là nguyên nhân khiến dấu vết thời gian in hằn rõ hơn trên khuôn mặt chị. Vết nám, sạm mọc ngày một nhiều khiến chị ngày càng xuống sắc. Mới 30 tuổi mà nhìn chị cứ như U40.

Sợ nám lan rộng, chị Hồng đã tìm đến Sắc Ngọc Khang. Và thật lạ là chị được nhiều người khen ngợi là đẹp hơn, da sáng hơn từ khi “kết bạn” với sản phẩm này. May mắn tiếp tục đến với chị khi nhãn hàng Sắc Ngọc Khang thông báo chị trúng giải “Tận hưởng” là 01 chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm cho 2 người trong chương trình khuyến mại “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”.

Chị Hồng chia sẻ: “Tôi không thể ngờ rằng mình lại có cơ may trúng lớn đến thế. Cảm ơn Sắc Ngọc Khang rất nhiều. Tôi vui và hạnh phúc lắm”. Nở nụ cười hạnh phúc, chị Hồng nói tiếp: “Vợ chồng tôi dự định sẽ đi du lịch Singapre vào tháng 10 tới. Được đài thọ hoàn toàn nên chúng tôi cũng muốn được một lần ra nước ngoài. Đây không chỉ là chuyến du lịch đầu tiên trong cuộc đời của hai vợ chồng mà còn là cơ hội để chúng tôi có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả”.

Chuyến du lịch Singapore cũng là món quà Sắc Ngọc Khang gửi tới người mẹ đã hết lòng vì con. Hy vọng, nó sẽ giúp chị Hồng giảm bớt những nhọc nhằn trong cuộc sống hiện tại để tận hưởng những phút giây ý nghĩa cho riêng mình.

Ngoài giải thưởng “Tận hưởng” là 01 chuyến du lịch Singapore cho 02 người, ngày 16/8, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang còn trao nhiều giải thưởng giá trị khác: xe Honda Lead, chỉ vàng SJC cho những khách hàng may mắn trong tuần.

Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ ngày 01/06 đến 23/08/2014. Chỉ cần mua 03 hộp Sắc Ngọc Khang và gửi tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi về tổng đài 8077 là bạn đã chắc chắn trúng ngay 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại và nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào sáng thứ 7 hàng tuần với cơ hội nhận những giải thưởng giá trị:+ 36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần 03 giải, mỗi giải 01 chiếc xe Honda Lead 125 cc.+ 36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần 03 giải, mỗi giải 01 chuyến du lịch Singapore 04 ngày 03 đêm dành cho 02 người.+ 120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải 01 chỉ vàng SJC.

NVu14Pr0.jpg
Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Thông tin chi tiết về chương trình, thủ tục nhận thưởng,quý khách hàng vui lòng gọi 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.comChịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên PhúĐịa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCMSố GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên